Phụ Nữ Sức Khỏe

Bước sang 13 ngày tới (2/5 - 14/5): Những con giáp có cơ hội ẵm giải đặc biệt, một mình độc chiếm thần tài, ôm trọn rương vàng về nhà

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ vốn mạnh mẽ, luôn cố gắng không ngừng vì điều mình muốn. Tuy trong đầu năm đã gặp phải nhiều chuyện khó khăn khiến tài vận bị tác động không ít. Nhưng vốn là người đầy nhiệt huyết, người tuổi Ngọ không lúc cúi đầu trước thử thách. Họ luôn thích nghi và cố gắng sửa đổi vấn đề.

Sang 13 ngày tới, người tuổi Ngọ sẽ được sao may mắn chiếu rọi. Đây sẽ là thời khắc huy hoàng, quý nhân từ phương xa giúp đỡ hết mình. Từ đây, đường tài vận cuản bản mệnh sẽ có những thay đổi bất ngờ. Và trong thời gian cuối năm, sự nghiệp của con giáp này có thể gặp nhiều may mắn, tiền bạc đầy ắp.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Người tuổi Thân vốn được cho là giỏi kiếm tiền. Dù giàu sang hay nghèo khó, họ luôn làm việc siêng năng, không bao giờ thiếu thốn. Thời gian vừa qua, con giáp này luôn cố gắng hết mình trong sự nghiệp nhưng may mắn vẫn chưa mỉm cười với họ.

Tuổi Thân còn phải thường xuyên đối mặt với những người chuyên gây phiền hà cho mình nhưng họ luôn rất khôn khéo và biết giữ cho quan hệ tốt đẹp. Khi gặp khó khăn, con giáp này luôn được quý nhân giúp đỡ. Dự đoán 13 ngày tới, bản mệnh tuổi Thân sẽ gặp may mắn liên tiếp, cơ hội làm giàu sau một đêm là hoàn toàn có khả năng. Vì vậy, hãy cứ kiên trì và lạc quan để chờ thời cơ quý giá này nhé.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Nhờ có sự giúp đỡ của Chính Ấn và Chính Quan mà người tuổi Thìn có thể đạt được thành công trong sự nghiệp. Những thành tựu mà bạn đạt được sẽ khiến nhiều người ngưỡng mộ. Nhưng dù thành công thế nào cũng không nên quá kiêu ngạo. Nó có thể khiến những cố gắng của bạn đổ sông đổ bể.

Tử vi có nói, trong 13 ngày tới, vận trình tài lộc của tuổi Thìn sẽ có nhiều dấu hiệu khởi sắc. Nếu làm công ăn lương thì có nhiều cơ hội được thưởng nóng. Nếu làm kinh doanh thì có thể tìm thấy những khách hàng, đối tác triển vọng. Nhân duyên của người tuổi Thìn cũng có nhiều dấu hiệu tích cực. Hãy giữ quan hệ với những người chân thành, thẳng thắn và luôn thầm lặng quan tâm bạn chứ đừng ngó lơ họ. Nếu đã lập gia đình bạn hãy tìm cách hâm nóng tình cảm với người ấy.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Q.T.N (TH)