Phụ Nữ Sức Khỏe

Bước qua ngày mai, 3 tuổi tựa ‘cỗ máy in tiền’, bước chân ra ngoài là có lộc, đầu tư đâu trúng đó, đếm tiền mỏi tay, cuối năm mua nhà sắm xe là chuyện nhỏ

Tuổi Mão

Những người tuổi Mão rất lạc quan, vui vẻ, yêu đời, luôn có ý chí phấn đấu trong bất kỳ hoàn cảnh nào, nhờ vậy mà mọi khó khăn đều vượt qua một cách ngoạn mục.

So với những con giáp khác, con giáp tuổi Mão không chỉ đem lại niềm vui cho mọi người mà còn là chỗ dựa tinh thần vững chắc, giúp gia đình và người thân xung quanh yên tâm, luông hưởng thái bình.

Người tuổi Mão không bao giờ ngại khó ngại khổ, luôn tự mình tiến về phía trước để tìm cơ hội đổi đời. Bước vào một giai đoạn nhất định, những người tuổi Mão sẽ thành công viên mãn không ai sánh bằng.

Con giáp Mão vận trình suôn sẻ. Ảnh minh họa: Internet

Đúng ngày mai (11/10 dương lịch), những người tuổi Mão sẽ bước lên tầm cao mới. Từ giai đoạn này trở đi, tuổi Mão làm gì cũng thuận buồm xuôi gió, càng làm việc càng gặp được nhiều cơ hội mới để phát triển sự nghiệp, cuối năm nay nếu không thành đại gia cũng là người giàu có sở hữu tiền bạc rủng rỉnh.

Tuổi Tuất

Đúng ngày mai (11/10 dương lịch), những người cầm tinh Tuất sẽ đón chào cơn sóng cao trào trong vận trình của mình, khi mà mọi chuyện bạn làm hầu như đều suôn sẻ hanh thông, tài lộc cứ thế ùn ùn đổ về nhà.

Trên con đường tài lộc của con giáp này còn được góp phần bởi Thần May mắn, bởi tài vận tuổi Tuất sẽ lên nhanh như diều gặp gió, có thể chính bạn cũng không thể ngờ được lại có ngày mình kiếm tiền dễ dàng và nhanh chóng đến như thế.

Song con giáp này vốn là người thật thà nên dù giàu sang thì bản mệnh cũng không thay đổi bản chất của mình, vẫn giữ được tính thiện lương nên đường nhân duyên tốt, được nhiều người quý mến, cũng không ít người giúp đỡ.

Những người tuổi Tuất gặp vận may khó cản. Ảnh minh họa: Internet

Trong thời gian tới tuổi Tuất không chỉ vượng về tài lộc mà còn vượng cả về tình duyên. Có người ấy ở bên làm chỗ dựa vững vàng, tuổi Tuất càng thêm vững tâm mà tiến bước, không có nhiều nỗi lo lắng phía sau.

Tuổi Thìn

Tử vi dự báo rằng tuổi Thìn được Lục Hợp quý nhân che chở đúng ngày mai (11/10 dương lịch) sẽ gặp nhiều may mắn. Cát tinh chiếu cố trên vận trình tài lộc của con giáp này nên việc làm ăn suôn sẻ, đôi bên cùng có lợi, thu về khoản lợi nhuận khả quan.

Chính Ấn độ mệnh nên sự nghiệp của tuổi Thìn có bước đột phá. Tinh thần cống hiến vì công việc thể hiện rất rõ. Tuổi Thìn không ngại khó khăn để hoàn thành các nhiệm vụ trước mắt và được đánh giá cao.

Ngũ hành tương sinh mang tới tin đáng mừng trong chuyện tình duyên của tuổi Thìn. Người độc thân có thể nhân cơ hội này để thúc đẩy chuyện tình cảm, nói ra tiếng lòng. Người đã kết hôn thì tình cảm càng thêm bền chặt.

 *Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

H.A (t/h)