Phụ Nữ Sức Khỏe

Bước qua ngày hôm nay 4/7: TOP 3 con giáp 'uống trọn' phước lành trời ban, đi đến đâu may mắn đến đấy, làm việc gì cũng hanh thông, tình duyên có bước tiến chuyển mới

Tuổi Tý

Theo tử vi ngày 5/7/2022 của 12 con giáp, Chính Ấn mở ra cơ hội thăng quan tiến chức trong ngày mai với người tuổi Tý. Có thể công sức lao động từ trước tới nay của bạn đã được lãnh đạo đánh giá cao và sẵn sàng cho bạn 1 vị trí cao hơn phù hợp với năng lực.

Tuy nhiên, dù có thành công thì cũng chỉ là tạm thời, bạn nên nghiêm túc tiếp tục lập ra những kế hoạch rõ ràng hơn nữa cho tương lai, đừng vội hài lòng với những gì mà mình vừa gặt hái được rồi lơ là, chủ quan, để người khác vượt qua.

May mắn hơn, Thủy sinh Mộc cho thấy mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia rất hòa hợp. Hai người luôn thẳng thắn chia sẻ với nhau mọi chuyện, không giấu giếm bất cứ điều gì, nhờ vậy mà mọi vấn đề đều được tháo gỡ nhanh chóng.

Chính Ấn mở ra cơ hội thăng quan tiến chức trong ngày mai với người tuổi Tý - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Công việc của tuổi Sửu trong ngày mai diễn ra có thêm may mắn. Chính Ấn trợ mệnh củng cố động lực và giúp tinh thần người tuổi này thoải mái hơn khi làm việc. Bản mệnh biết cách thể hiện năng lực của mình cũng như tạo dựng niềm tin với cấp trên.

Chính Tài chiếu mệnh, ngày mai là ngày người tuổi Sửu gặt hái được những thành quả xứng đáng với công sức mình đã bỏ ra. Hãy coi đây là động lực để có thể tiếp tục cố gắng và kiếm được những khoản hậu hĩnh hơn nữa trong tương lai.

Vận trình tài lộc có điểm sáng. Thu nhập được cải thiện mang tới cho những người này một ngày thoải mái chi tiêu.

Công việc của tuổi Sửu trong ngày mai diễn ra có thêm may mắn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Nhờ Tam Hội trợ giúp, người tuổi Mão có 1 ngày làm việc vô cùng thuận lợi. Thần may mắn là dấu hiệu nhắc nhở bạn hãy bắt tay thực hiện ngay những kế hoạch đang ấp ủ từ trước. Bạn chớ chần chừ, do dự để lỡ thời cơ hiếm có này.

Ngoài ra, các mối quan hệ thân quen có thể giúp bản mệnh gặp được quý nhân. Nhờ có quý nhân chỉ đường dẫn lối, bạn sẽ nhanh chóng tìm ra cách khắc phục những khó khăn ở hiện tại, đồng thời tìm ra định hướng thích hợp cho tương lai.

Vận trình tình cảm đón nhiều tin vui. Người độc thân nhận được khá nhiều sự chú ý và quan tâm của người khác phái trong thời gian này. Bản mệnh cần tỉnh táo một chút để biết đâu mới là người thực sự phù hợp với mình.

Nhờ Tam Hội trợ giúp, người tuổi Mão có 1 ngày làm việc vô cùng thuận lợi - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH)