Phụ Nữ Sức Khỏe

Bước qua ngày hôm nay 15/5: Top con giáp này có cơ hội trúng số đổi đời, khổ ải tan biến, may mắn gõ cửa, phúc lộc tràn đầy, hạnh phúc không ai bằng

Tuổi Dậu

Ngày mai người tuổi Dậu dễ dàng khẳng định được khả năng và nhận được sự thán phục của mọi người xung quanh nhờ vốn hiểu biết phong phú. Cục diện Tam Hợp như hỗ trợ, thúc đẩy để có thể khẳng định được vị thế của mình

Tuy nhiên, con giáp này cũng không nên quá hiếu thắng trong mọi vấn đề. Trước khi bắt tay vào giải quyết việc gì, bạn nên suy tính trước sau kĩ càng, đánh giá đúng năng lực bản thân cũng như tình hình thực tế trước mắt.

Bù lại điềm báo thăng tiến đến khá rõ với con giáp này khi mà Chính Ấn và Chính Quan cùng xuất hiện, tạo nhiều điều kiện cho bản mệnh phát huy năng lực cá nhân của mình, tạo ra những cơ hội để bản mệnh thể hiện sự vượt trội của mình so với các đồng nghiệp khác. 

Chuyện tình cảm của con giáp này phát triển tốt đẹp và ổn định. Trải qua trò chuyện, trao đổi thường xuyên, bạn và người ấy ngày càng trở nên thấu hiểu nhau hơn. Nếu còn chưa kết hôn, hai bạn đã có thể bắt đầu suy nghĩ nghiêm túc về vấn đề này.

Ngày mai người tuổi Dậu dễ dàng khẳng định được khả năng và nhận được sự thán phục của mọi người xung quanh nhờ vốn hiểu biết phong phú - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Chính Ấn đem lại cho người tuổi Hợi cơ hội khẳng định bản thân. Bạn có cách giải quyết mọi rắc rối rất khéo léo nhờ vào vốn tri thức sẵn có và kinh nghiệm của mình.

Tuy nhiên, bạn nên đặt ra những mục tiêu cao xa hơn cho sự nghiệp của mình, đừng vội bằng lòng với thực tại. Bạn có tiềm năng vươn cao, vươn xa hơn rất nhiều trong tương lai, vì thế hãy luôn cố gắng nhé.

Công việc của những Hợi có dấu hiệu khởi sắc khi được Chính Quan nâng đỡ, thế nhưng đến cuối ngày lại có dấu hiệu đi xuống do chịu ảnh hưởng của Thương Quan. Bạn dễ vướng phải chuyện kiện tụng, tranh chấp với đồng nghiệp và thậm chí là cấp trên, cần phải giữ vững lý trí, không nên hành động quá nóng nảy gây ảnh hưởng đến tiền đồ của mình.

Tài chính nhờ đó cũng được khai thông, tốt hơn giai đoạn trước rất nhiều. Cả Chính Tài và Thiên Tài đều tới, việc chính việc phụ mang tới thu nhập dồi dào, có số đầu tư buôn bán sinh lời. Người này nếu chuyên tâm vào đường cầu tài thì sẽ đại phú đại quý, đếm tiền mỏi tay không hết

Chuyện tình cảm của bản mệnh và nửa kia không được yên bình. Hãy lắng nghe đối phương giải thích trước khi đưa ra bất cứ lời phán xét nào. Có thể tất cả những gì bạn nghĩ là đúng lại chỉ là hiểu lầm mà thôi.

Công việc của những Hợi có dấu hiệu khởi sắc khi được Chính Quan nâng đỡ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Theo tử vi hôm nay của 12 con giáp cho hay, người tuổi Tý hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Thậm chí trong ngày hôm nay, bạn còn có thể tìm ra hướng đi mới trong những công việc quen thuộc, nhờ vậy đạt được hiệu suất và chất lượng cao hơn hẳn.

Bạn hiểu rằng thử thách xuất hiện cũng chính là thời điểm để mình phát huy thế mạnh, vì vậy, dù lãnh đạo có giao cho những công việc hóc búa đi nữa, bạn cũng không có ý định trốn tránh. Bên cạnh đó, đồng nghiệp xung quanh cũng luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn.

Những chú Chuột có một vài cơ hội giao lưu, tiếp xúc với người khác phái nhưng nếu muốn phát triển mối quan hệ đặc biệt, bạn cần chủ động hơn chứ đừng phụ thuộc hoàn toàn vào duyên trời. Bạn có thể vuột mất cơ hội nếu cứ tiếp tục bị động như hiện tại.

Tuy nhiên, trong chuyện tình cảm, gia đình bạn đang tồn tại một vài khúc mắc. Hai bên cần phải thẳng thắn trò chuyện, trao đổi với nhau, không nên giữ mọi chuyện trong lòng hoặc nói bóng nói gió, khiến bầu không khí trở nên căng thẳng.

Những chú Chuột có một vài cơ hội giao lưu, tiếp xúc với người khác phái nhưng nếu muốn phát triển mối quan hệ đặc biệt - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

 

Đoan Trang (TH)