Phụ Nữ Sức Khỏe

Bước qua ngày hôm nay 1/9: Khổ tận cam lai, 3 con giáp này nay gặt trái ngọt, xui rủi biến tan, may mắn tìm tới, vận trình thăng hoa, bản mệnh đổi đời chỉ trong một đêm, giàu có nhất một vùng

Tuổi Thân

Công việc của tuổi Thân trong ngày lễ ngày mai diễn ra trôi chảy. Tử vi ngày mới cho thấy con giáp này sẽ có những bước đi vững chắc, hứa hẹn thu hoạch thành tựu đáng kể. Nhờ cách làm việc nghiêm túc, kỹ lưỡng và chỉn chu mà cấp trên đã có ý định cất nhắc bản mệnh lên những vị trí cao hơn.

Dưới sự tác động của Tam Hợp, người tuổi Thân vui mừng đón nhận những may mắn không ngừng trong chuyện tình cảm. Người độc thân sớm tìm thấy người mình tâm đầu ý hợp, dù thời gian quen nhau chưa lâu nhưng cả hai có cảm giác vô cùng thân thuộc và hiểu nhau. 

Thiên Ấn hỗ trợ cho những ai làm việc tự do hoặc làm những công việc liên quan đến mạng xã hội, bán hàng online thuận lợi hơn trước rất nhiều. Bạn hãy tập trung để cải thiện tình hình tài chính khi điều kiện đang thuận lợi như hiện tại.

Dưới sự tác động của Tam Hợp, người tuổi Thân vui mừng đón nhận những may mắn không ngừng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Thìn có Thiên Ấn tọa mệnh nên công việc được dẫn dắt, giúp đỡ. Đó thường là lãnh đạo hoặc đồng nghiệp lớn tuổi hơn, vì yêu quý và coi trọng tài năng của bạn nên tự nguyện dành công sức nâng đỡ, đừng phụ lòng họ nhé.

Vận tài lộc của tuổi Thìn khởi sắc. Cơ hội phát tài ngay tầm tay, con giáp này cần nhanh chóng nắm giữ, nhất là những người kinh doanh hoặc có nghề tay trái thì khả năng thành công cao. Hãy cân nhắc thật kĩ và hỏi ý kiến những người có kinh nghiệm hơn mình trước khi đưa ra quyết định.

Vận trình tình cảm đón đầu tin vui. Quý nhân xuất hiện giữ cho tình yêu lứa đôi luôn được nồng nàn và thắm sắc. Những hiểu lầm và mâu thuẫn trước đó dần được hoá giải và nhường chỗ cho yêu thương.

Vận tài lộc của tuổi Thìn khởi sắc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Công việc của tuổi Tuất trong ngày mai diễn ra vô cùng khởi sắc. Nguồn năng lượng và trí lực dồi dào giúp những người này có đủ can đảm để đối đầu với mọi thử thách trước mắt. Những vấn đề rắc rối hay khó khăn hiện tại chỉ càng khơi gợi ở con giáp này năng lực chiến đấu và chinh phục của mình.

Vận trình tài lộc có điểm sáng. Con giáp này có thể nhân cơ hội trước mắt để bắt tay vào đầu tư trong các lĩnh vực mình am tường.

Kim - Thủy tương sinh mang tới những tin tốt lành cho chuyện tình cảm của bản mệnh. Người độc thân hứa hẹn vô tình gặp được người tâm đầu ý hợp và những cặp đôi càng ngày càng gia tăng sự gắn kết, đặc biệt là cặp vợ chồng.

Công việc của tuổi Tuất trong ngày mai diễn ra vô cùng khởi sắc - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH)