Phụ Nữ Sức Khỏe

Bước qua mùng 10/8 âm lịch này, 3 con giáp được Trời thương gặt hái nhiều thành công, tiền chất đống trong nhà như núi, giàu sang chạm đỉnh

Tuổi Thân

Ảnh minh họa: Internet

Thân thông minh, nhanh nhẹn, luôn hòa đồng với mọi người nên được mọi người quý mến từ đó tạo dựng được rất nhiều mối nhân duyên tốt đẹp có lợi cho sự nghiệp của con giáp này.

Theo tử vi, bước qua mùng 10/8 âm lịch này, người tuổi Thân bước vào đại vận nên vô cùng may mắn về tiền bạc khi Thân liều lĩnh hơn thử sức ở lĩnh vực mới. Đừng ngại ngần với lĩnh vực con giáp này hiểu biết hơn mọi người, hãy tận dụng lợi thế của bản thân trong thời gian này.

Ngoài ra, sự nghiệp của người tuổi Thân cũng vô cùng thăng tiến, đồng thời với sự giúp đỡ của quý nhân nên công việc của con giáp này đều được nhanh chóng giải quyết ổn thỏa.

Tuổi Tỵ

Ảnh minh họa: Internet

Bước qua mùng 10/8 âm lịch này sẽ có khá nhiều thử thách và cơ hội dành cho những người sinh nhằm tuổi Tỵ. Một số vấn đề nơi công sở sẽ khiến bạn phải tập trung cao độ để giải quyết, sau chuyện này bạn sẽ rút ra được bài học to lớn cho bản thân và không phạm phải những sai lầm đáng tiếc ảnh hưởng đến sự nghiệp sau này.

Bạn cũng tìm ra nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh và làm ăn lâu dài, những đối tác này sẽ trở thành những người bạn tâm giao của bạn đấy, hãy cùng nhau làm việc thật tốt bạn nhé. Tình hình tài chính của bạn khá ổn, bạn không cần quá lao tâm khổ tứ nhưng vẫn luôn dư dả để chi tiêu và mua sắm.

Bạn cần tin tưởng vào bản thân mình để mạnh dạn đưa ra những quyết định kịp thời. Hơn nữa, bạn chỉ cần nắm bắt cơ hội, đúng thời cơ là bạn sẽ có thể “ghi dấu” những thành tích “khủng” trên con đường công danh sự nghiệp của mình.

Tuổi Dậu

Ảnh minh họa: Internet

Dậu là con giáp chăm chỉ, thiện lương và rất có trách nhiệm trong công việc. Họ không câu nệ thiệt hơn, cũng không quá tính toán, chỉ cần hoàn thành tốt công việc Dậu sẵn sàng làm thêm giờ, bất chấp thời gian. 

Theo tử vi cho biết, bước qua mùng 10/8 âm lịch này, đường công danh của Dậu trở nên vô cùng thênh thang và rộng mở. Bạn sẽ nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ cấp trên và đồng nghiệp, nhờ đó vị thế của bạn sẽ được nâng lên đáng kể.

Tình hình tài chính mang gam màu tươi sáng là điểm nhấn nổi bật nhất trong bức tranh toàn cảnh về vận thế của bạn trong quãng thời gian cuối năm. Bạn sẽ kiếm được khá nhiều tiền để trang trải cho cuộc sống cũng như để dành được khoản tiền tiết kiệm kha khá nữa đấy.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Mộc Miên (TH)