Phụ Nữ Sức Khỏe

Bố nuôi tỷ phú của Lưu Diệc Phi có tình mới

Trần Kim Phi bị bắt gặp đưa cô gái trẻ đi mua sắm. 

Trần Kim Thành từng xếp thứ 23 trong số những người giàu nhất Trung Quốc và có quan hệ mạnh mẽ với giới nghệ sĩ, thâu tóm nhiều công ty giải trí lớn tại Trung Quốc. Tài sản ước tính của ông gần 8,5 tỷ USD. Nhiều người cho rằng, chính nhờ sự hỗ trợ của cha nuôi quyền lực, sự nghiệp của Lưu Diệc Phi mới phát triển thuận lợi và cô nhanh chóng gia nhập dàn sao hạng A của màn ảnh Hoa ngữ. 

Cô gái trẻ có dáng dấp được cho là giống Lưu Diệc Phi.

Tỷ phú Trần Kim Phi năm nay 61 tuổi, thường xuyên có bóng hồng vây quanh. Năm 2015, ông từng yêu rồi kết hôn với một cô gái kém mình 30 tuổi tên Dương Thái Ngọc. Tuy nhiên, vài năm gần đây, hai người không còn sánh đôi, làm dấy lên tin đồn họ đã chia tay.

Cộng đồng mạng đặt nghi vấn ông và vợ trẻ đã chia tay. 

Tỷ phú Trần Kim Phi rất cưng chiều cô con gái nuôi khi từng bỏ hơn 6 tỷ đồng tổ chức tiệc sinh nhật lần thứ 18 cho cô. Ông cũng thường xuyên tháp tùng con gái nuôi tới các bữa tiệc nổi tiếng. Ông đưa con gái đi mua sắm và không ít lần bị bắt gặp có hành động thân thiết với nữ diễn viên 8x. Sự thân mật của Lưu Diệc Phi và tỷ phú Trần Kim Phi khiến nhiều người đồn đại, nữ diễn viên xinh đẹp là tình nhân của tỷ phú Trung Quốc. 

Doanh nhân Trần Kim Phi là bạn của ông An Thiếu Khang - bố Lưu Diệc Phi.
Khổng Tước (t/h)