Phụ Nữ Sức Khỏe

Bí kíp làm món 'chưng trứng' mềm mịn kiểu Nhật ngon hơn khi ăn kèm một chút rong biển khô và cơm trắng
Như Thảo (t/h)

Trứng chưng là món ăn kèm cơm mà bất cứ trẻ nhỏ nào cũng yêu thích. Người nội trợ hãy học công thức chưng trứng mềm tan ngay trong miệng sau đây. Hứa hẹn sẽ mang đến cho cả gia đình bạn một trải nghiệm vô cùng thú vị.

Người đàn ông dũng cảm dùng tay không đỡ bé trai rơi từ tầng 3 xuống đất gây bão mạng xã hội
Video

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc người đàn ông dùng tay không đỡ đứa trẻ rơi từ tầng 3 xuống dưới đất tại thành phố ở tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Cười ra nước mắt trước cảnh người giao hàng bối rối vì đồ ăn biến mất bí ẩn và cái kết bất ngờ
Video

Đoạn video ghi lại cảnh một tài xế giao hàng đang đối diện với một tình huống khó hiểu khi đồ ăn biến mất một cách bí ẩn trong khi không có ai xung quanh. Nhưng hóa ra do chú chó tinh nghịch "ăn trộm".

Phát hiện "HUNG THẦN NỌC ĐỘC" trong thùng đồ chơi, người cha lập tức tóm lấy con trai nhưng vẫn bị cắn và cái kết
Video

Sự việc xảy ra vào ngày 14/4, tại một nhà dân ở Đồng Nhân, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc. Do được đưa đến bệnh viện kịp thời nên cháu bé được tiêm thuốc chống độc trong khoảng 1 giờ và đã phục tốt và không để lại di chứng.

Tai nạn kinh hoàng, người đi đường đập cửa, cứu tài xế bị mắc kẹt trong ô tô bốc cháy và cái kết
Video

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 6h30 chiều gần Đại lộ Snelling ở St. Paul, khi một chiếc SUV Honda lao ra khỏi đường và tông vào cột đèn trước khi bốc cháy.

Rợn người cảnh tượng "trăn khủng" ung dung nuốt chửng cá sấu còn sống vào bụng và cái kết
Video

Video ghi lại cảnh tượng trăn anaconda siêu khủng, siêu sát thủ trong giới tự nhiên có màn săn mồi đỉnh cao. Mặc kệ cho con cá sấu còn sống, trăn siêu khủng vẫn ung dung đưa con mồi vào bụng cùng những cái siết chặt.

Giao chiến kịch liệt với chó nhà, rắn hổ mang chúa bị cắn nát người, sợ hãi trèo lên cây và cái kết bất ngờ
Video

Hình ảnh ghi lại quá trình giải cứu rắn hổ mang dài gần 5 mét đã bị thương trong cuộc chiến với một con chó. Nó sợ hãi trèo lên cây và được các bác sĩ thú y ở Thái Lan cứu sống.

Tai nạn kinh hoàng, ô tô đâm gãy lan can rồi lao khỏi cầu khiến 2 người thiệt mạng trong sự hoảng loạn của người chứng khiến
Video

Hình ảnh ghi lại cho thấy một chiếc ô tô lao từ trên cầu xuống trong một vụ tai nạn kinh hoàng khiến hai người thiệt mạng, ở sông Mae Klong ở tỉnh Ratchaburi, Thái Lan.

Chủ nhà hoảng sợ khi thấy cá sấu tìm đến tận cửa, chó nhà có pha xử lý xuất thần khiến QUÁI VẬT ĐẦM LẦY cong đuôi bỏ chạy
Video

Hình ảnh ghi lại cho thấy người chủ nhà đứng nấp sau bức tường và nhìn qua cửa kính khi có một con cá sấu muốn tiến vào trong nhà. Một con chó xuất hiện và sủa ầm ĩ, khiến con cá sấu hoảng sợ và bỏ chạy.

“Gậy ông đập lưng ông”, rắn đuôi chuông đi săn lại chết thảm dưới hàm rắn "nhà lành"
Video

Mặc dù là rắn nhà lành nhưng rắn vua là nỗi khiếp sợ của các loài rắn khác nhờ cơ chế răng hàm, siết chặt con mồi đến ngạt thở giống đặc tính của loài trăn.

Phát hiện trăn khủng nuốt chửng lợn rừng, dân làng kéo đến treo lên cây và cái kết
Video

Hình ảnh ghi lại cho thấy một con trăn dài 6 mét được phát hiện săn gia súc và lợn của người dân ở quận Enrekang, Nam Sulawesi, Indonesia. Sau khi tìm thấy con vật, người dân mang về trước nhà rồi treo nó trên cây và cái kết.

Không hổ danh là "QUÁI THÚ'' săn mồi, bao đốm khiến người xem thán phúc trước sự thông minh và khả năng săn mồi cực đỉnh
Video

Video ghi lại hình ảnh con báo sau khi săn được một con linh dương đồng cỏ, mặc dù con mồi có kích thước khá lớn và không thua kém gì con báo. Tuy nhiên, con báo đã thể hiện sức mạnh của mình bằng cách cố gắng mang xác con mồi lên cây.

Vừa thả câu, nhóm du khách phấn khích khi săn được THỦY QUÁI khổng lồ nặng tới 180kg trên biển
Video

Hình ảnh ghi lại cho thấy cảnh nhóm du khách câu được một con cá mú Goliath khổng lồ nặng hơn 180kg ở hạt Beaufort, Nam Carolina, Mỹ, khiến người xem phấn khích.

Mưa xối xả đã gây ngập lụt và cuốn trôi xe cộ tạo ra cảnh tượng hỗn loạn trên đường phố
Video

Hình ảnh ghi lại tại huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc vào ngày 19/4. Những con đường bị ngập sâu trong nước, khiến nhiều phương tiện giao thông bị mắc kẹt và một số bị cuốn trôi.

Thót tim khoảnh khắc bé gái 3 tuổi bám vào đu quay rồi bị ngã xuống đất từ độ cao hơn 7 mét và cái kết kinh hoàng
Video

Đoạn clip ghi lại vào ngày 15/4 cho thấy Kanchaya Phoyen đang quan sát chiếc đu quay có đến khi lên đến đỉnh. Rồi rơi xuống nhưng may mắn là bé gái sống sót thần kỳ.

Thấy con rắn hổ mang chúa hung hăng lao đến tấn công, người đàn ông tung cước đá bay và cái kết
Video

Hình ảnh ghi lại cho thấy người đàn ông Thái Lan đã dũng cảm can thiệp để cứu con rắn đang bị rắn hổ mang ăn thịt trong rừng ở Nakhon Si Thammarat, miền nam Thái Lan, ngày 16/3.