Phụ Nữ Sức Khỏe

Bị bà Phương Hằng ẩn ý 'dạy đời' dù đáng tuổi con, IT bạc tỷ bất ngờ 'đáp trả', chấm hết mối quan hệ với bà chủ lớn?

Nhâm Hoàng Khang từ có thời gian gắn kết sát sao bên bà chủ Đại Nam và luôn sẵn sàng giúp bà mọi rắc rối trên mạng xã hội bất chấp điều kiện. Sau khi bà Nguyễn Phương Hằng ẩn ý tố cậu IT bạc tỷ có ý dạy đời mình trên trang cá nhân thì ngay sau đó cậu IT “ruột” của bà đã có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân.

nguyen phuong hang 1
Cõi mạng đang xôn xao vì cho rằng bà Phương Hằng và cậu IT truyền nhân trở mặt? - Ảnh: Internet

Có lẽ vẫn còn sự tôn trọng trước đó dành cho đàn chị nên anh đã đưa ra một bài chia sẻ khá chân thành và tình cảm. Cụ thể anh viết: “Hôm nay là bữa livestream cuối cùng hay nhất, đầm ấm nhất, tình cảm và ý nghĩa nhất của chị. Em chúc chị và gia đình luôn khỏe mạnh và những cố gắng của chị sẽ thành công tốt đẹp. Dù chưa gặp chị bao giờ nhưng tình cảm và ký ức này sẽ mãi trong tim. Em đã quá lo lắng rồi, chị thật xứng đáng là một bà chủ Đại Nam”. Có lẽ đây là bài viết cuối cùng của nam IT dành gửi đến cho bà chủ Đại Nam sau loạt "hiểu lầm" giữa cả hai. 

nguyen phuong hang 2
Bài đăng của Nhâm Hoàng Khang gửi lời thân thương đến vợ chồng ông Dũng lò vôi - Ảnh: Chụp màn hình

Bên dưới bài đăng, anh còn chia sẻ bức ảnh khá lung linh của vợ chồng ông Dũng lò vôi với những câu thơ chan chứa tình cảm. Ngay sau khi câu chia sẻ đầy yêu thương của anh lên sóng, cư dân mạng đã tràn vào bình luận với nhiều ý kiến khác nhau: “Lẽ ra Khang và chị Hằng phải đi cùng Khang đến hồi kết từ ngày có em Khang chị mới biết thế nào là xã hội chi luôn ủng hộ em Khang và theo dõi em”, “Nhâm Hoàng Khang là người thẳng tính và chị Hằng cũng vậy nên sẽ có những khúc mắc nhỏ là bình thường. Mọi người yêu bạn rất nhiều”, “Tất cả chỉ là trò đời. Em theo dõi anh Khang, cô Hằng suốt những ngày qua, Time to end”.

nguyen phuong hang 4
Khá nhiều cư dân mạng đã vào dành tình cảm và sự quan tâm cho cả hai nhân vật trong câu chuyện trên - Ảnh: Chụp màn hình
nguyen phuong hang 5
Cận cảnh bức tranh đẹp lung linh của Nhâm Hoàng Khang có sự xuất hiện của bà chủ Đại Nam trong hình - Ảnh: FB
nguyen phuong hang 6
Trước đó cậu IT 'ruột' của bà Hằng từng được vị doanh nhân này thưởng nóng 1 tỷ khi tìm ra kẻ nói xấu mình trên mạng xã hội - Ảnh: Internet

Dù drama của cả hai bùng nổ nhưng có thể thấy fan của hai bên đều đồng điệu và dành tình cảm cân bằng trong cuộc đấu tố này. Ngay sau khi Nhâm Hoàng Khang gửi lời chúc cho vợ chồng ông Dũng lò vôi cõi mạng cũng thở phào nhẹ nhõm vì biết mối quan hệ của cả hai vẫn êm đẹp như trước. Hiện tại bà Phương Hằng vẫn chưa có phát biểu gì thêm.

Đường Nguyên (TH)