Phụ Nữ Sức Khỏe

Bella Hadid và những lần xuất hiện đỉnh của chóp lạ liên hoàn phim Cannes, không tránh khỏi khoảnh khắc hớ hênh để đời

Cannes 2016

Liên hoan phim Cannes là nơi hội tụ các thiết kế thời trang lộng lẫy của các nhà mốt lớn trên thế giới. Một trong những trang phục gây xôn xao nhất trên thảm đỏ Cannes năm đó là bộ váy đỏ khoét xẻ vô cùng táo bạo của kiều nữ Bella Hadid. Người mẫu 19 tuổi gây xôn xao với đầm lụa đỏ rực của Alexandre Vauthier vào hôm công chiếu bộ phim Unknow Girl. 

Thiết kế khoét sâu khiến vạt váy của Bella Hadid thường xuyên "thách thức" các ống kính máy ảnh của cánh phóng viên. Trong một vài khoảnh khắc, cô còn dường như gặp phải sự cố tế nhị. Với lựa chọn này, Bella Hadid được đánh giá là có trang phục gợi cảm nhất liên hoan phim Cannes 2016. 

Nhiều người cho rằng Bella Hadid chưa thực sự "thuần hóa' được bộ váy sexy, bởi có nhiều khoảnh khắc người đẹp có vẻ bất cẩn với trang phục. Tuy nhiên, theo stylist của chân dài 9X là  Elizabeth Sulcer cho biết, mọi góc độ của bộ váy đều được tính toán để không có bất cứ pha "lộ hàng" nào xảy ra. 

Cannes 2017

Đây là thiết kế của Ralph & Russo, Bella Hadid trông vô cùng gợi cảm khi khoác lên mình chiếc đầm này. Người đẹp đã thu hút mọi ống kính của cánh săn ảnh.

Cannes 2019
 
 
 
Nổi tiếng là chân dài có phong cách táo bạo bậc nhất giới mẫu trẻ hiện nay, Bella Hadid luôn biết cách gây chú ý mỗi khi bước chân lên thảm đỏ liên hoan phim danh giá. Trong ngày trước đó, cô cũng gây xôn xao khi mặc bộ đầm xuyên thấu mỏng manh, lộ khuôn ngực gợi cảm.
 
Cannes 2021
 
 
Chân dài sinh năm 1996 trông quý phái và không kém phần gợi cảm khi diện chiếc váy đen tối giản ôm vừa vặn cơ thể kết hợp cùng mái tóc búi cao. Thiết kế khiến nàng mẫu thu hút sự chú ý bởi phần ngực khoét rộng đầy táo bạo. Người đẹp khéo léo che phần ngực trần bằng chiếc vòng cổ mạ vàng cỡ lớn khiến cô trở nên gợi cảm và thách thức mọi ánh nhìn.
 
 
Cannes 2022
 
 
 
Bella Hadid chứng minh đẳng cấp của siêu mẫu kiêm biểu tượng thời trang hàng đầu thế giới khi xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes sang trọng, quyến rũ với đầm dạ hội ôm sát tôn thân hình mảnh mai, nuột nà. 
 
 
Chiếc váy của cô có vải xếp nếp quanh hông, loe ra ở phần eo thon để tạo ra một hình dáng độc đáo. Cô dùng trang sức lấp lánh để làm nổi bật hơn trang phục đơn sắc.
Cao Tuyết Nhung (t/h)