Phụ Nữ Sức Khỏe

Bật thầy xem tướng: bàn chân có một trong số những đặc điểm sau là số người dễ làm quan lớn, cả đời giàu sang phú quý

 

Nốt ruồi ở lòng bàn chân

Dù là nam hay nữ thì nốt ruồi ở bàn chân đều mang đến cho bạn nhiều tài lộc, sự sung túc, giàu sang.

Khi các bạn nam sở hữu nốt ruồi ở bàn chân thì điều này nói lên họ là những người vô cùng tài giỏi, cực kỳ thông minh và tương lai luôn rộng mở. Đối với xã hội, họ cũng là người được mọi người yêu mến, khéo léo và dễ dàng thăng tiến trong công việc.

Đối với nữ giới đây được gọi là “bàn chân dẫm lên ngôi sao”. Điều này thể hiện được sự phú quý, may mắn và giàu sang của bạn.

Không những thế, nếu nốt ruồi càng lớn và màu sắc càng đậm thì nó còn thể hiện tài lộc của người này về sau này càng tốt và càng sung túc.

Ảnh minh họa: Internet

Gót chân tròn đầy, hồng hào

Theo nhân tướng học, người có gót chân tròn đầy là tướng của người phú quý. Người nào mà có gót chân hồng, đặc biệt là phụ nữ, thì là người hồng phúc đầy nhà, cả con cháu cũng được nhờ. Đây là người có tài vận cực vượng, luôn đạt được nhiều thắng lợi trong công việc cũng như chuyện kinh doanh.

Người có gót chân tròn đầy, hồng hào và không bị nứt nẻ là người hưởng trọn vẹn phúc lộc, không những giàu sang mà còn có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, mãn nguyện.

 

Lòng bàn chân sâu

Nếu bạn có lòng bàn chân cong sâu, tạo thành một khoảng lõm như cái mai rùa thì chúc mừng bạn những người sở hữu đặc điểm này là người giàu có, địa vị cao sang, tình duyên hạnh phúc.

Ảnh minh họa: Internet

 

Ngón chân dài và hơi thon nhọn

Đây là tướng bàn chân kim túc và vô cùng cát tường, cũng thuộc tướng bàn chân sướng. Những người có ngón chân dài và hơi thon nhọn là người có tính tình lương thiện, ngay thẳng. Người sở hữu ngón chân như này là người có tướng đại phú đại quý, càng về hậu vận càng trở nên giàu có, cuộc sống suôn sẻ và gặp nhiều may mắn.

Lòng bàn chân nhiều vân rùa

Cách nhận biết lòng bàn chân có các vân như mai rùa, đây là tướng của người làm quan to hoặc có sự nghiệp cực kì thăng tiến.

*Thông tin trong bài chỉ có tính chất tham khảo.

Bảo Nghi (TH)