Phụ Nữ Sức Khỏe

Bắt đầu từ thứ Ba (11/10/2022): NGỌC HOÀNG PHÒ TRỢ, 3 con giáp lội ngược dòng ngoạn mục, ăn lộc no phủ phê, buôn bán dễ dàng, tiền tài phủ kín nhà, chốt hàng hiệu không cần nhìn giá

Tuổi Tỵ

Thiên Tài trợ mệnh từ thứ Ba ngày 11/10/2022, người tuổi Tỵ có lộc làm ăn, tình hình tài chính của con giáp này rất vững mạnh. Có thể là nhờ vào việc buôn bán, làm ăn đúng thời điểm mang lại lợi nhuận tăng tiến cho bản mệnh. Chuyện kinh doanh diễn tiến vô cùng thuận lợi, hàng hóa bán chạy, đơn hàng tới tấp, bản mệnh tuy vất vả nhưng nghĩ tới khoản lợi nhuận thu về là quên hết mệt nhọc.

Người làm công ăn lương chăm chỉ làm thêm, nhờ thế mà cũng có thêm đồng ra đồng vào. Bạn biết rằng mình cần phải cố gắng nhiều hơn để có tương lai càng ngày càng tốt đẹp. Thu nhập ổn định, bản mệnh có thể chú trọng vào những việc có tính lâu dài, an toàn, bền vững thì còn thu được lợi nhuận lớn hơn. Con giáp này hiểu rõ lợi thế của bản thân nằm ở đâu để vận dụng đúng nơi đúng lúc, sớm chạm tay vào mục tiêu tài chính.

Thiên Tài trợ mệnh từ thứ Ba ngày 11/10/2022, người tuổi Tỵ có lộc làm ăn, tình hình tài chính của con giáp này rất vững mạnh. Có thể là nhờ vào việc buôn bán, làm ăn đúng thời điểm mang lại lợi nhuận tăng tiến cho bản mệnh. Ảnh minh họa

Tuổi Mùi

Chính Tài xuất hiện mang tới tin vui về tài chính cho người tuổi Mùi bắt đầu từ ngày 11/10. Đặc biệt là những người theo đường kinh doanh buôn bán, cơ hội kiếm tiền của con giáp này khá rõ, thậm chí bạn còn được người quen giúp đỡ, chỉ dẫn để tìm được mối làm ăn tiềm năng. Bản mệnh có thể mạnh dạn mở rộng quy mô buôn bán hoặc chuyển hướng sang lĩnh vực mới trong ngày hôm nay. 

Người làm công ăn lương cũng gặp may mắn rất nhiều trong tiền bạc, bản mệnh có thêm nguồn thu phụ ngoài công việc chính của mình, nhờ thế mà chuyện chi tiêu cũng thoải mái hơn, không cần phải cân đo đong đếm quá nhiều. Bạn nhớ tận dụng tốt thời cơ hiện tại và đừng quên nghĩ tới cả những kế hoạch dài hạn khác để có thể duy trì tài lộc.

Chính Tài xuất hiện mang tới tin vui về tài chính cho người tuổi Mùi bắt đầu từ ngày 11/10. Đặc biệt là những người theo đường kinh doanh buôn bán, cơ hội kiếm tiền của con giáp này khá rõ. Ảnh minh họa

Tuổi Thìn

Xem tử vi cho biết từ ngày thứ 3 này là thời điểm tam hợp của tuổi Thìn nên công việc tiến triển khá thuận lợi, việc hợp tác làm ăn suôn sẻ, đạt được hiệu quả cao. Vận trình tài lộc cũng khá hơn ngày trước nhiều, đặc biệt là người làm ăn thì cơ hội gia tăng lợi nhuận rất cao, lộc lá nhiều vô kể, tiền bạc ào ào đổ về nhà, có đủ khả năng để bạn tính chuyện mở rộng lĩnh vực kinh doanh.

Người làm công ăn lương ngoài thu nhập chính còn kiếm thêm được bên ngoài, tự nâng cao thu nhập cho mình. Nhờ cần cù tiết kiệm mà tuổi Thìn đã để dành được một khoản kha khá cho tương lai hoặc khi gặp chuyện cấp bách thì không bị lúng túng. Bản mệnh sống phóng khoáng, lạc quan nên được nhiều người yêu mến, giúp đỡ, tiền bạc dư dôi chẳng cần phải lo nghĩ nhiều.

Xem tử vi cho biết từ ngày thứ 3 này là thời điểm tam hợp của tuổi Thìn nên công việc tiến triển khá thuận lợi, việc hợp tác làm ăn suôn sẻ, đạt được hiệu quả cao. Ảnh minh họa

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm 

 

 

 

 

Minh Châu (TH)