Phụ Nữ Sức Khỏe

Bắt đầu từ ngày 5/12, những con giáp sau sẽ nhận 'đại phúc, đại hỷ', tiền chảy về túi 'nhiều như nước' thấy mà ham

Tuổi Mẹo

Những người cầm tinh con giáp này sẽ nhận được "đại phúc, đại hỷ", bởi công việc cũng vẫn đảm bảo được tiến độ ổn định, làm ăn tấn tới và kiếm được kha khá tài lộc để dành sang năm mới. Đặc biệt, con giáp này cứ chăm chỉ hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao của mình thì sẽ tạo ấn tượng tốt với cấp trên, lại thêm môi trường làm việc thoải mái, đồng nghiệp hòa đồng nên trăm sự đều hanh thông.

Tuy nhiên, do lượng công việc dồn về khá nhiều nên bạn cần chú ý tới sức khoẻ của mình nhiều hơn. Đồng thời, bạn nên đi chơi hay tìm một vài thú vui tiêu khiển để giảm bớt những cảm xúc tiêu cực để thoải mái đầu óc. 

 
con giap may man
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Con giáp may mắn này sẽ nhận được nhiều tài lộc và sự nghiệp ngày càng lên hương. Bạn sẽ làm ăn gặp thời và thu được món lời hậu hĩnh. Gia đình người tuổi Tuất sẽ có nhiều tin vui như sức khỏe dồi dào và bình an vô sự trong thời gian sắp tới.

Mặc dù công việc khá suôn sẻ, nhưng những người thuộc con giáp này cần quan tâm hơn tới đối phương trong chuyện tình cảm. Song, những ngày này không thích hợp để bạn tỏ tình, bạn hãy cố gắng áp dụng phương pháp "mưa dầm thấm lâu" và chờ đợi cơ hội tới.

con giap may man 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Những người thuộc xon giáp này chắc chắn sẽ gặp may mắn, dễ được quý nhân giúp đỡ khi gặp khó khăn, điều này giúp họ thành công hơn trong sự nghiệp và kiếm được nhiều tiền. Đồng thời, bạn cần biết tận dụng những nguồn lực xung quanh, phát triển các mối quan hệ để càng dễ phát tài.

Do tham công tiếc việc, bạn sẽ gặp vấn đề về sức khoẻ. Vậy nên, bạn cần sắp xếp thời gian và phân chia công việc thạt hợp lý. Nếu bạn gồng gánh quá nhiều công việc, bạn vừa hại sức khoẻ, vừa công việc không đạt hiệu quả cao.

con giap may man 2
Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Minh Thư (TH)