Phụ Nữ Sức Khỏe

Bao tải tiền rơi trúng đầu, ngày 5/10 3 con giáp HOÀNG KIM hạnh phúc vô biên, chuẩn bị mua MÁY ĐẾM TIỀN nhanh thôi

Tuổi Thìn

Ngày 5/10 nhờ có nhị hợp nâng đỡ, tuổi Thìn nhận được sự yêu mến và tin tưởng của mọi người. Tuy nhiên, chính con giáp này lại thường cảm thấy không thực sự tự tin, thậm chí hoang mang, mơ hồ vì chưa tìm ra hướng đi cho mình.

Tuổi Thìn cần bình tĩnh xác định cho rõ điểm mạnh của mình là gì hoặc điều mà mình mong muốn rồi lấy đó làm cơ sở cho mọi việc. Hãy bình tĩnh để có thể lắng nghe tiếng nói từ chính nội tâm của mình, chớ vội chạy theo bước chân người khác.

Cục diện Thổ sinh Kim cho thấy con giáp này và nửa kia luôn duy trì tình cảm rất ổn định. Hai người thường hay chia sẻ và tâm sự với nhau mọi chuyện trong cuộc sống. Ngày hôm nay, hai người có thể tạo thêm cho nhau những kỉ niệm đẹp.

Ngày 5/10 nhờ có nhị hợp nâng đỡ, tuổi Thìn nhận được sự yêu mến và tin tưởng của mọi người.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Ngày 5/10 con đường công danh sự nghiệp của người tuổi Thân trở nên bằng phẳng hơn nhiều so với thời gian trước đó. Bạn sớm dành được những thành quả bước đầu sau những tháng ngày vất vả vừa qua.

Tuy nhiên, bạn chớ nên để bản thân vướng vào những chuyện thị phi chốn công sở. Bạn sẽ chịu không ít tổn thất cả về uy tín lẫn danh tiếng đó. Tốt nhất, bạn nên tập trung toàn tâm toàn lực vào công việc của mình, đừng để tâm đến những việc xung quanh.

Nhân duyên của người độc thân khá vượng trong thời điểm này. Bạn có thể tìm được một nửa phù hợp với mình với sự giới thiệu của bạn bè người thân. Hãy mở rộng lòng mình để đón nhận những tình cảm của đối phương đi nhé. 

Ngày 5/10 con đường công danh sự nghiệp của người tuổi Thân trở nên bằng phẳng hơn nhiều so với thời gian trước đó.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Ngày 5/10 vận trình tình cảm có chuyển biến tích cực. Mối quan hệ vợ chồng gắn bó khăng khít, bền chặt nhờ khả năng vun vén khéo léo của đối phương. Nhưng tuổi Mão cũng đừng quên chủ động thể hiện tình cảm với nửa kia để duy trì tổ ấm này.

Công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra khó khăn. Điềm báo có hoạ tiểu nhân đeo bám nên con giáp này phải rất vất vả mới vượt qua được giai đoạn này. Tuy nhiên, nhờ có quý nhân giúp đỡ mà bản mệnh có thể tránh được những hiểm hoạ nghiêm trọng.

Ngày 5/10 vận trình tình cảm có chuyển biến tích cực.

Ảnh minh họa: Internet

 

*Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. 

Anh Thư (t/h)