Phụ Nữ Sức Khỏe

Bàn tay vàng đổi meengj giàu sang, 3 con giáp chuẩn bị hốt bạc hỷ, làm ăn đại phát, kinh doanh hưng vượng, của cải tăng gấp đôi trong giữa tuần (1 - 3/2/2023)

Tuổi Thân

Thân cũng thuộc con giáp có lộc trời ban khi họ được nhiều người yêu mến, quý trọng. Những người này nhanh nhẹn, thông minh, hóm hỉnh, luôn là tâm điểm trong đám đông, được mọi người quan tâm, giúp sức.

Tử vi cho biết, vào giữa tuần này (1 - 3/2), người tuổi Thân có đường tài lộc vượng, vận trình ngày một lên hương. Nếu tiếp tục làm việc chăm chỉ và giữ vững tinh thần, con giáp này sẽ thành công trong công việc, thu nhập tăng lên khá nhiều.

Thời gian tới, con giáp này được Thần Tài ban phát tài lộc, cát tinh soi đường chỉ lối nên sự nghiệp phát triển thuận lợi. Trong thời điểm này, Thân có thể bình tĩnh giải quyết những vấn đề đó và sớm hoàn thành mục tiêu đã đặt ra.

Tuổi Mão

Bước vào giữa tuần này (1 - 3/2) có tuổi Mão là con giáp phát tài phát lộc, đường công danh sự nghiệp hay đường tài lộc đều rủng rỉnh, mở mang tấn tới. Vì thế bản mệnh không những tự kiếm được ra tiền mà còn được nhận về tay khoản thưởng hay những phần quà có giá trị. 

Tiền bạc liên tục đổ vào túi khiến bạn cảm thấy hạnh phúc, không chuyện gì bên ngoài tác động khiến bạn long đong hay bận tâm. Từ đó mà tâm trạng hứng khởi khi bắt tay vào làm việc. Mọi nhiệm vụ được giao dù khó khăn đến đâu cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. 

Đặc biệt phải kể đến ngày thứ Tư khi cát tinh xuất hiện, soi chiếu mạnh mẽ mà cơ hội phát tài rộng mở, lộc lá ngay trong tầm tay; các khoản lợi nhuận tăng lên gấp bội, niềm vui đến bất ngờ.

Chẳng những vậy mà công việc tiến triển tốt đẹp, sau kì nghỉ Tết không dự án nào của bạn gặp gián đoạn; hơn hết còn được vận hành trơn tru. 

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn thông minh, nhìn xa trông rộng và có tham vọng. Họ được lộc trời cho nên làm gì cũng may mắn, thành công. Sự nghiệp của Thìn sẽ có bước tiến vượt bậc vào giữa tuần này (1 - 3/2), lúc này, họ có muốn nghèo cũng chẳng được.

Ngoài vận tài lộc, tình duyên của Thìn cũng đỏ thắm như son. Họ và một nửa sẽ ngọt ngào như mật, ấm êm như lửa, hạnh phúc ngất ngây.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Linh Chi (t/h)