Phụ Nữ Sức Khỏe

Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ cùng nhau nhận 'quả ngọt' sau thời gian dài xa cách

Mới đây, mạng xã hội rầm rộ với bảng xếp hạng danh sách những bộ phim có khả năng chiêu thương, thu hút quảng cáo hiệu quả nhất năm 2023. Theo đó, dự án Dĩ Ái Vi Doanh của Vương Hạc Đệ - Bạch Lộc đứng vị trí đầu bảng với tổng số 64 thương hiệu quảng cáo, tổng thời lượng quảng cáo là 81.895 giây. 

Được biết, thành tích này nhiều hơn hẳn một số dự án đã từng gây bão năm 2023 vừa qua như Trường Phong Độ (Bạch Kính Đình - Tống Dật), Nhất Niệm Quan Sơn (Lưu Thi Thi - Lưu Vũ Ninh) có 38 thương hiệu quảng cáo. 

Bên cạnh Dĩ Ái Vi Doanh, hai bộ phim còn lại lên sóng 2023 của Bạch Lộc là Trường Nguyệt Tẫn Minh và Ninh An Như Mộng cũng được nền tảng công nhận là phim truyền hình có doanh thu cao nhất của năm.

Có thể thấy, đây là thành tích ‘cứu rỗi’ cho Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ sai thời gian bộ phim được cho là ‘flop’ thê thảm. Được biết, ngay từ khi công bố dự án đến khi phim kết thúc, Dĩ Ái Vi Doanh luôn nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Đầu tiên phải kể đến tạo hình nữ chính Bạch Lộc với ngoại hình và thần thái được cho là không phù hợp với hình tượng một phóng viên cá tính, thời thượng trong nguyên tác.

Khi phim lên sóng lại gây tranh cãi lớn từ góc quay tệ hại, lời thoại sến súa, "sượng trân" đến tạo hình không hợp hình tượng nhân vật. Tình tiết ở tiểu thuyết đã cũ kỹ, nhiều chi tiết vô lý, cường điệu.

Nhiều khán giả cũng chỉ trích đạo diễn phim là Quách Hổ vì thực hiện bộ phim lỗi thời, không phù hợp với xu hướng xem phim hiện đại của khán giả. Rất nhiều các vấn đề khác của phim như góc quay khó hiểu, chuyển cảnh xấu, bộ lọc xấu, trang điểm và tạo hình của nữ chính kém sắc khiến bộ phim bị đánh giá thấp.

Húc Phượng (TH)