Phụ Nữ Sức Khỏe

Bác sĩ Thanh Hà điều trị viêm âm đạo cùng ‘Sống khỏe mỗi ngày’

Trong chương trình "Sống khỏe mỗi ngày" trên VTV2, chủ đề Đông y điều trị bệnh Phụ khoa, Ths.Bs Đỗ Thanh Hà - Nguyên Giám đốc Phòng Chẩn trị Y học cổ truyền Đông y Việt Nam đã có những chia sẻ cụ thể về phương pháp điều trị viêm âm đạo hiệu quả, an toàn cho phụ nữ.

Bác sĩ Đỗ Thanh Hà cùng những chia sẻ về viêm âm đạo trên VTV2

Thạc sĩ, bác sĩ  Đỗ Thanh Hà có 40 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh Phụ khoa, trong đó có viêm âm đạo. Trong quá trình công tác, bác sĩ Hà nhận được rất sự tin yêu của hàng nghìn bệnh nhân, nhiều thế hệ phụ nữ Việt.

Những danh hiệu cao quý bác sĩ Thanh Hà đạt được trong những năm cống hiến

Trong chương trình "Sống khỏe mỗi ngày", khi được nghe về những triệu chứng, quá trình điều trị cũng như thắc mắc của chị Đỗ Thị Trang (26 tuổi), bác sĩ Hà cũng đã có những chia sẻ, nhận định về viêm âm đạo và phương pháp điều trị phù hợp.

Theo bác sĩ Thanh Hà: “Viêm âm đạo thường khiến cho phụ nữ cảm thấy ngứa rát, khí hư ra nhiều. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng viêm âm đạo như khuẩn gram dương, gram âm, Trichomonas, nấm, lậu,... Mỗi vi khuẩn gây ra những triệu chứng khác nhau”.

Bác sĩ Hà cũng cho biết đây là căn bệnh rất dễ tái phát. Vì vậy, chị em không nên tự ý sử dụng các loại thuốc đặt phụ khoa khi chưa biết rõ về khuẩn gây bệnh bởi rất dễ gây ra tình trạng loạn khuẩn, nhờn thuốc.

Bác sĩ Đỗ Thanh Hà tư vấn điều trị cho bệnh nhân Đỗ Thị Trang trên sóng VTV2

Bác sĩ Hà lưu ý đến khán giả xem đài, viêm âm đạo có thể cản trở quá trình thụ thai. Vì vậy, người bệnh nên chú ý những dấu hiệu bất thường để có kế hoạch điều trị sớm và kịp thời.

Theo chia sẻ về hành trình điều trị của chị Trang, tuy đã dùng thuốc Tây y nhiều trước đó nhưng các dấu hiệu bệnh lại luôn trở lại, dùng lá trầu không để ngâm rửa nhưng cũng chỉ giảm ngứa được một chút. Bác sĩ Hà khuyên chị Trang nên chuyển sang một phương pháp điều trị khác hiệu quả và an toàn hơn. Vậy, phương pháp mà bác sĩ Hà nhắc đến trong chương trình là gì?

Bác sĩ Đỗ Thanh Hà điều trị viêm âm đạo chia sẻ bí quyết điều trị ngăn tái phát

Phương pháp mà bác sĩ Thanh Hà chia sẻ đến người bệnh mắc viêm âm đạo là bài thuốc thảo dược Đông y, kết hợp nhiều vị thuốc có tính kháng sinh thực vật. Bài thuốc là sự kết hợp hoàn hảo giữa dạng uống và dạng ngâm rửa để có thể kháng viêm, giảm ngứa hiệu quả. Với mục đích mang lại hiệu quả lâu dài trong điều trị, tạo sự khác biệt với các phương pháp khác, cơ chế tác động kép này đi sâu vào xử lý viêm cả trong lẫn ngoài, triệt tiêu căn nguyên gây bệnh, mang lại tính an toàn và ổn định sức khỏe cho chị em phụ nữ.

Đây cũng là điểm khiến nhiều bệnh nhân cảm thấy thích thú. Việc cải thiện được sức khỏe từ bên trong, giảm hẳn triệu chứng từ bên ngoài là điều không mấy bài thuốc Đông y có thể làm được.

Thành phần và công dụng của bài thuốc điều trị viêm âm đạo

Một điểm đặc biệt nữa của bài thuốc này là tính cá nhân hóa cao, mang tính đặc thù, đặc hiệu với từng bệnh nhân. Bác sĩ Thanh Hà nghiên cứu, phân tích, đánh giá rất chi tiết tình trạng, thể trạng người bệnh trước khi cho thuốc, hạn chế được khả năng không hợp thuốc, thuốc không đạt hiệu quả như mong đợi.

Bài thuốc được kết hợp từ nhiều loại thảo dược thiên nhiên nên người bệnh yên tâm khi sử dụng lâu dài. Không những không làm ảnh hưởng đến sức khỏe hay mang lại tác dụng phụ, bài thuốc còn được cân chỉnh, xử lý theo từng giai đoạn tiến triển của bệnh nhân, giúp cân bằng âm dương, điều hòa khí huyết, điều hòa tỳ vị, sơ can khí, dưỡng can thận, hoạt huyết, thanh nhiệt, bảo vệ sức bền của các cơ quan sinh dục.

Với bài thuốc này, hàng nghìn bệnh nhân mắc viêm âm đạo ở mọi lứa tuổi đã được chữa trị thành công. Nhẹ thì thời gian điều trị kéo dài 1-2 tháng, nặng thì khoảng 3 tháng.

Trong thời gian điều trị viêm âm đạo, người bệnh được bác sĩ Hà theo sát tiến độ, đảm bảo tối ưu thời gian, kết quả sau cùng

Để biết thêm thông tin về bài thuốc điều trị viêm âm đạo hiệu quả lâu dài của bác sĩ Đỗ Thanh Hà, bạn đọc có thể liên hệ:

Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Đông y Việt Nam

Cơ sở Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 123 đường Hoàng Ngân, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Điện thoại tư vấn: (024) 7109 2668 – 0989 913 935 (có Zalo)

Cơ sở Hồ Chí Minh

  • Địa chỉ: 48B Đặng Dung, P. Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại tư vấn: 0912 507 855
  • Facebook: Thạc sĩ, bác sĩ Đỗ Thanh Hà
  • Website: bacsidothanhha.com
  • Lưu ý: Bác sĩ Thanh Hà hiện làm việc trực tiếp tại cơ sở Hà Nội
PV