Phụ Nữ Sức Khỏe

Bà Nguyễn Phương Hằng vẻ khá điềm tĩnh khi được đưa lên tòa, nhiều nghệ sĩ xác nhận có mặt tham gia phiên xét xử

Theo thông tin từ Vietnamnet, sáng nay (21/9), Toà án Nhân dân TP.HCM mở phiên toà xét xử bị cáo Nguyễn Phương hằng cùng 4 đồng phạm. Đây là vụ án được rất nhiều người quan tâm nên từ 5h sáng, hàng trăm người đã tập trung trước cổng tòa theo dõi phiên xử.

Từ sáng sớm, nhiều người dân đã tập trung trước cổng Tòa án Nhân dân TP.HCM theo dõi phiên xử. Nhiều Youtuber cũng có mặt trước toà án TP.HCM từ sớm để livestream (phát trực tiếp). Họ thi nhau quay chụp bằng điện thoại mỗi khi có người dân phát biểu hoặc xe công vụ ra vào cổng.

Đúng 6h sáng, bị cáo Nguyễn Phương Hằng và Đặng Anh Quân được dẫn giải tới tòa bằng hai xe đặc chủng. Các bị cáo còn lại do được tại ngoại trong quá trình điều tra nên tự túc đến toà.

Bị cáo Nguyễn Phương Hằng và Đặng Anh Quân được dẫn giải tới tòa bằng hai xe đặc chủng - Ảnh: VOV

Theo thông tin từ VnExpress, bà Phương Hằng mặc sơ mi trắng, vẻ khá điềm tĩnh khi được đưa đến tòa. Nhiều lực lượng cảnh sát giám sát khu vực cổng và trước phòng xử án, chỉ những người có giấy triệu tập mới được vào. Bà Hằng bị cáo buộc tổ chức 57 buổi livestream có nội dung xâm phạm bí mật đời tư, xúc phạm hàng loạt người. 

Q.T.N (TH)