Phụ Nữ Sức Khỏe

Ăn ở có phúc ắt có phần: 3 con giáp rũ sạch vận xui cuối năm, Tình - Tiền đỏ chót, đón Tết nhiều hỷ sự

Tuổi Dần

Tử vi cho biết khoảng thời gian cuối năm này, Dần được Chính Quan trợ vận và Lục Hợp cục nâng đỡ nên đường tình và đường tiền bạc, làm ăn vô cùng may mắn.

Ảnh minh họa: Internet

Dần là con giáp không thích bị ràng buộc bởi các quy tắc, họ sẽ không bị ràng buộc bởi những khuôn mẫu suy nghĩ cứng nhắc và cái gọi là đạo đức xã hội, vì vậy những người này biết cách theo đuổi sự nghiệp của chính mình một cách tỉnh táo.

Dần cũng biết cách sử dụng thời gian, quan niệm sống là sống hết mình làm việc hết sức. Trong khoảng thời gian cuối năm này, tiền bạc sẽ tăng vọt, sự nghiệp thăng tiến. Hãy tiếp tục làm việc chăm chỉ, có chí tiến thủ, tràn đầy tự tin, vận khí sẽ hanh thông, may mắn. Những bạn đang có ý định cưới hỏi, sinh con thì nên chọn dịp này để tiến hành, về nhà thưa chuyện với cha mẹ ra Tết được thành đôi.

Tuổi Mùi

Những người tuổi Mùi được Thiên Tài nâng đỡ nên công việc trong dịp cuối năm này vô cùng thuận lợi, may mắn hơn thì có thể kiếm được kha khá tiền từ công việc chính.

Nếu các bạn muốn thử vận may của mình tốt đến đâu thì có thể mua một tờ vé số hoặc chơi bốc thăm trúng thưởng hoặc xin tăng lương trong dịp này, khả năng cao mong muốn của bạn sẽ thành hiện thực.

Ảnh minh họa: Internet

Mặc dù những người tuổi Mùi hay tạo cho người khác ấn tượng rằng họ kén chọn và thích tìm tòi và bới móc lỗi lầm của người khác, nhưng trên thực tế những người này rất chân thành và tốt bụng.

Sở dĩ họ có yêu cầu tương đối cao đối với nhiều thứ là vì họ có khát vọng theo đuổi cuộc sống của chính mình rất cao, họ luôn hy vọng rằng mình có thể từng bước đạt được thành công của mình thông qua năng lực của chính mình.

Tuổi Dậu

Tam Hợp cục giúp tuổi Dậu trở thành con giáp may mắn dịp cuối năm này một cách dễ dàng.

Người độc thân dễ gặp được người mình thích, nếu đã kết hônthì hôn nhân hạnh phúc, đời sống tình cảm phong phú muôn màu, có tin vui sinh con nối dõi.

Ảnh minh họa: Internet

Tam Hợp thúc đẩy vận may trong sự nghiệp và nơi làm việc, Dậu dễ gặp quý nhân, quan vận hanh thông, được thăng chức, tăng lương, ai kinh doanh buôn bán thì đắt khách, được nhiều người biết đến. Nếu bạn có thể chú ý đến việc duy trì các mối quan hệ giữa làm ăn lâu dài, bạn có thể có được một môi trường sống và không khí làm việc thoải mái, ấm áp.

Tháng 12 âm lịch sẽ là cao điểm về tài lộc trong cả năm của Dậu, thuận lợi cho việc mua bán, người làm ăn nên chủ động nắm bắt. Dịp này khá tốt cho chuyện cưới hỏi, bạn có thể gặp mặt cha mẹ hai bên bàn bạc xem ngày tốt xấu cho chuyện cưới hỏi hoặc bắt đầu lên kế hoạch cho đám cưới.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Mộc Miên (TH)