Phụ Nữ Sức Khỏe

7 ngày tới các con giáp MAY MẮN được THẦN TÀI rủ lòng thương, TÀI LỘC NHÂN ĐÔI, vận may TỚI TẤP

Tuổi Ngọ

Ngọ may mắn trong tuần mới nhận được món quà lớn của người yêu. Không chỉ là tiền bạc vật chất mà còn là một món ăn tinh thần giúp bạn có thêm động lực làm việc. Lời yêu thương đầu tuần thực sự ý nghĩa với người đang lao động hăng say, cần rất nhiều động lực. 

Tình cảm tốt đẹp, tiền bạc cũng hết sức hanh thông. Công việc hiện tại đang có dấu hiệu thăng quan tiến chức, bạn hãy cố gắng để nắm được cơ hội ngàn vàng này nhé.

Tuổi Tỵ

Theo thầy tử vi chỉ rõ nhưng người cầm tinh co Rắn tuần mới sẽ có nhiều may mắn. Bản mệnh người tuổi Tỵ bẩm sinh đã được Thần Phật phù hộ nên tài vận trong 7 ngày tới vô cùng hanh thông, thu nhập tăng lên phi mã, vận may của con giáp này cũng liên tiếp kéo đến khiến bạn nhiều lúc cũng tưởng mình nằm mơ.

Trong tuần mới này, không chỉ nguồn tài phú ngày càng dồi dào, thậm chí lại còn kết giao được với những quý nhân có quyền có chức khi được cấp trên trực tiêp đề bạt cất nhắc lên vị trí mới.


Theo thầy tử vi chỉ rõ nhưng người cầm tinh con Rắn tuần mới sẽ có nhiều may mắn. Ảnh minh họa: Internet 

Trong tuần mới này người tuổi Tỵ có thể đầu tư, kinh doanh của người tuổi Tỵ cũng vô cùng suôn sẻ, thuận lợi, nhưng bạn cũng cần phải xem xét thật cẩn thận trước khi thử sức.

Tuổi Mão

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mão được biết đến là những người thông minh, có tầm nhìn xa trông rộng. Họ mưu trí, nhanh nhẹn và có nhiều cách để giải quyết vấn đề.

Người tuổi này giỏi thích nghi với hoàn cảnh, có khả năng chịu đựng áp lực tốt. Trong công việc, con giáp tuổi Mão ham học hỏi, tiến bộ nhanh.

Trong 7 ngày tới đây, nhiều cơ hội tốt trong công việc đến với người tuổi Mão. Đó có thể là một công việc, một cơ hội học tập hay chí ít cũng là một cơ hội đầu tư sinh lời. 

Con giáp tuổi này nếu đang có ý định chuyển việc thì cũng nhận được công việc tốt, phù hợp với bản thân.

Người làm kinh doanh cũng vượt qua khó khăn, làm ăn phát đạt, tất toán nợ nần. Mặt khác, trong thời gian tới, người tuổi Mão cũng có vận đào hoa phơi phới. Những người cô đơn sẽ sớm tìm thấy một nửa nguyện ý với mình.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Đan Thanh (t/h)