Phụ Nữ Sức Khỏe

6 ngày tới (11/10-16/10): Thần Tài "chống lưng", 3 con giáp làm ăn khấm khá, đã giàu 1 nay giàu 10, tiền vàng bát ngát, tiêu mãi không hết, sang giàu nổi danh cả tỉnh

Tuổi Dần

Theo các chuyên gia phong thủy, năm nay là năm tuổi của những người tuổi Dần, nên họ sẽ có hạn Thái Tuế, con đường công danh sự nghiệp cũng như cuộc sống riêng tư sẽ gặp phải một số thử thách nhất định, đòi hỏi tuổi Dần phải vững vàng và nỗ lực vượt qua mới mong có được thành tựu. Tuy nhiên, 6 ngày tới đây sẽ chính là thời điểm tuổi Dần được Thần Tài ưu ái, bù đắp lại cho những khó khăn họ gặp phải vào khoảng thời gian giữa năm nay.

Tử vi 12 con giáp dự đoán, tuổi Dần sẽ có những cơ hội thuận lợi trong công việc. Họ có những khởi đầu thuận lợi, công việc kinh doanh liên tục được cải thiện. Do đó, muốn có một cuộc sống sung túc, dư dả mà nhiều người ao ước, tuổi Dần nhất định phải biết nắm bắt thật tốt. Nên tận dụng khoảng thời gian may mắn này để thực hiện những kế hoạch đã đề ra, mở rộng làm ăn, gặt hái thêm nhiều thành quả mới. Con giáp này có thể thay đổi vận trình một cách tốt đẹp, công danh sự nghiệp ngày càng suôn sẻ, mối làm ăn khá tốt, tiền bạc tăng nhanh. 

Tử vi 12 con giáp dự đoán, tuổi Dần sẽ có những cơ hội thuận lợi trong công việc. Họ có những khởi đầu thuận lợi, công việc kinh doanh liên tục được cải thiện. Ảnh minh họa

Tuổi Tuất

Người cầm tinh con Chó rất rộng lượng trong cách cư xử với người khác. Họ cũng sống lý trí nên cư xử khéo léo, không dễ làm mất lòng ai. Với cách cư xử điềm đạm, khôn khéo mà con giáp này thường xuyên được lòng những người xung quanh và để lại ấn tượng tốt cho những mối quan hệ lần đầu gặp gỡ. Tử vi dự báo rằng 6 ngày tới, tuổi Tuất đón nhận nhiều may mắn hơn, đón đợi họ sẽ là điềm báo thăng quan, tiến chức.

Đặc biệt, con đường tài lộc của con giáp tuổi Tuất phất lên như diều gặp gió. Sự nghiệp của bản mệnh phát triển thuận lợi, những khó khăn trước đó được giải quyết êm đẹp. Những người làm việc tự do cũng nhận được khoản thù lao xứng đáng khi hoàn thành tốt công việc. Người làm công ăn lương có thêm nghề tay trái để gia tăng thu nhập. Nhìn chung, túi tiền của người tuổi Tuất ngày một rủng rỉnh. Từ giờ đến cuối năm, bản mệnh có thể thoải mái trong việc mua sắm các món đồ thiết yếu cho gia đình.

Tử vi dự báo rằng 6 ngày tới, tuổi Tuất đón nhận nhiều may mắn hơn, đón đợi họ sẽ là điềm báo thăng quan, tiến chức. Đặc biệt, con đường tài lộc của con giáp tuổi Tuất phất lên như diều gặp gió. Ảnh minh họa

Tuổi Tý

Theo tử vi 12 con giáp, đặc điểm nổi bật của người tuổi Tý là lòng dũng cảm, tính cạnh tranh. Họ giàu nhiệt huyết, dám nghĩ dám làm và thường đưa ra những quyết định táo bạo. Bản mệnh không ngừng cố gắng tìm kiếm cơ hội để xây dựng cuộc sống ấm no. Tử vi học có nói, 6 ngày tới con giáp này sẽ được Thần Tài chiếu cố, cuộc sống dần viên mãn hơn, đặc biệt là về mặt tài chính.

Tuổi Tý nên chuẩn bị nâng cấp bản thân từ bây giờ để khi cơ hội tới có thể dễ dàng, sẵn sàng nắm bắt, đón một cuộc sống ngày càng sung túc hơn. Ngoài ra, Tý này sẽ gặp được quý nhân, người này đưa đường dẫn lối giúp bản mệnh giải quyết những khó khăn còn tồn đọng, tạo điều kiện giúp tuổi Tý xây dựng sự nghiệp, kiếm nhiều tiền, thực hiện ước mơ bấy lâu nay chưa làm được. Người tuổi Tý vốn thông minh, tài giỏi, họ không bao giờ bỏ qua bất cứ cơ hội tốt nào, vì vậy có khả năng cuối năm nhà xe có đủ.

Người tuổi Tý vốn thông minh, tài giỏi, họ không bao giờ bỏ qua bất cứ cơ hội tốt nào, vì vậy có khả năng cuối năm nhà xe có đủ. Ảnh minh họa

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

 
 
Minh Châu (TH)