Phụ Nữ Sức Khỏe

5 năm tới, 4 con giáp sẽ vượt Vũ Môn 'hóa Rồng', tài lộc đại phát, tiền vàng đầy nhà, muốn nghèo cũng khó

Tuổi Mùi

Trong vòng 5 năm tới, vận tài lộc của người tuổi Mùi quả thực không thể coi thường, bạn khiến cho tất cả mọi người xung quanh đều ao ước có được vận may như mình đang có.

Tử vi phương Đông tiết lộ Chính Tài lên đến đỉnh cao, thu về tài lộc dồi dào, nguồn thu nhập ổn định từ công việc chính. Mỗi năm qua đi là tiền bạc mà Chính Tài mang về lại càng nhiều, điềm báo tăng lương thăng chức có lẽ sẽ thực sự diễn ra trong khoảng thời gian này.

Đương nhiên khi Chính Tài lên ngôi thì công việc của người tuổi Mùi cũng vô cùng thuận lợi và suôn sẻ. Bản mệnh đạt được nhiều thành công trong công việc cũng như nhận được nhiều lời đánh giá tốt từ phía cấp trên.

Ảnh minh họa: Internet

 

Có một điểm không thể không nhắc đến trong vận trình tài lộc của con giáp này, đó là sẽ có khá nhiều cơ may tài lộc bất ngờ, tiền rơi trúng đầu bản mệnh, tiền bạc cứ thế ùn ùn đổ về như nước mùa mưa.

Trong vòng 5 năm tới, có Cát Tinh nhập mệnh, quý nhân vây quanh, con giáp này làm gì cũng thuận lợi hơn. May mắn có được sẽ giúp bạn dễ dàng tiến đến với mục tiêu đã định, không phải trải qua quá nhiều khó khăn, trắc trở.

Bản chất hiền hòa, chân thành, bạn sẽ thu hút được thêm nhiều quý nhân tới trợ giúp mình. Nhân duyên tốt cũng sẽ mở rộng thêm các mối quan hệ, tạo thêm cơ hội cho con giáp này kiếm được nhiều tiền hơn, nhất là những bạn theo nghiệp kinh doanh buôn bán.

Tuổi Sửu

Có lẽ bạn không biết, tuổi Sửu chính là 1 trong những con giáp phát tài 5 năm tới nhờ việc tận dụng được lợi thế sẵn có của mình đấy.

Sắp tới sẽ có Cát Tinh nhập mệnh, con giáp này cũng dần thoát khỏi vòng kìm kẹp của hung tinh nên có thể dễ dàng cải thiện được vận mệnh của mình, nhất là về sự nghiệp và tài lộc. Những ngày khốn khó sẽ dần lùi xa, chỉ cần bản mệnh biết nắm bắt cơ hội thì có thể nói khoảng thời gian sắp tới sẽ là những ngày huy hoàng, rực rỡ trong cuộc đời của bạn đó.

Tuổi Sửu chưa bao giờ thiếu năng lực trong công việc, khả năng làm việc của bạn còn luôn được cấp trên đánh giá cao nữa. Thứ bạn thiếu có lẽ chỉ là cơ hội để bật lên, trở thành gương mặt sáng chói trong mắt của cấp trên để được giao thêm nhiều trọng trách quan trọng đồng thời được cất nhắc lên vị trí xứng đáng với năng lực của mình mà thôi.

Ảnh minh họa: Internet

 

Bản tính trầm ổn, không nóng nảy bộp chộp mà vẫn giữ được sự bình tĩnh sáng suốt sẽ giúp bạn xử lý được nhiều vấn đề bất ngờ phát sinh, những sự cố cần phải giải quyết nhanh nhất có thể để giảm thiểu thiệt hại xuống mức thấp nhất.

Đã làm việc gì là những chú Trâu sẽ không để cho người khác bới móc được sai sót của mình ở đó. Bạn có thể tiến chậm hơn so với những người khác nhưng thực sự chắc chắn, không dễ bị lật đổ.

Trong thời gian tới, có cơ hội để con giáp này chuyển vận cho mình, hiệu suất làm việc tăng cao đáng kể khiến cho cấp trên dần chú ý và công nhận năng lực của bản mệnh.

Cánh cửa cơ hội đã mở ra, tuổi Sửu muốn kiếm tiền thực sự dễ như trở bàn tay, có quá nhiều cơ hội mà bạn có thể hoàn toàn nắm giữ và xử lý 1 cách nhanh chóng. Trong vòng 5 năm tới, điềm báo tử vi cho thấy thu nhập của con giáp này sẽ tăng cao gấp bội, muốn nghèo cũng khó ấy chứ.

Tuổi Thìn

Đây chính là con giáp phát tài 5 năm tới. Người tuổi Thìn trong khoảng thời gian đại phát này mang cho người khác cảm giác về một nguồn năng lượng dồi dào chẳng bao giờ cạn.

Bạn hừng hực sức sống, đầy lửa đam mê, tới một phút nào đó bạn sẽ ngộ ra những điều trước nay mình theo đuổi đang gặp vướng mắc ở đâu, từ đó mà tiến về phía trước không chút ngần ngại.

Sở dĩ bản mệnh tỉnh ngộ không hoàn toàn là do ngộ tính của bản thân mà phần lớn là do con giáp này được quý nhân chỉ điểm, gạt bỏ lớp sương mù trước mắt.

Ảnh minh họa: Internet

 

Công việc của người tuổi Thìn tiến triển rất tốt, vận may cứ thế kéo dài. Tiền bạc đến khá dễ dàng, có khi chỉ một khoản đầu tư nho nhỏ thôi cũng có thể mang lại cho con giáp này thu hoạch lớn đến ngỡ ngàng.

Tử vi cũng cho thấy trong vòng 5 năm tới, đường tài lộc của con giáp này sẽ thực sự có những bước chuyển mình mạnh mẽ theo hướng tích cực. Cả Chính Tài và Thiên Tài đều vây quanh, điều đó cho thấy thu nhập của bản mệnh sẽ đến từ nhiều nguồn, cả công việc chính cũng như nghề tay trái.

Nguồn thu linh hoạt giúp bạn có thể tự chủ được tài chính mà không bị phụ thuộc vào 1 nguồn thu duy nhất, sẵn sàng để đối phó với những biến cố bất ngờ có thể xảy ra, có thể linh hoạt thay đổi cách thức kiếm tiền của mình.

Tuổi Tý

Theo dự đoán, trong 5 năm sắp tới, tuổi Tý cũng là cái tên nằm trong danh sách con giáp giàu sang, thành đạt hơn người.

Hầu hết những người sinh tuổi Tý đều thông minh, hóm hỉnh đồng thời có giác quan thứ sáu nhạy bén. Trong công việc, bạn là người bền gan, vững chí và không sợ ngại khó, ngại khổ.

Trước mỗi khó khăn, thử thách, con giáp này không ngừng phấn đấu vươn lên. Bạn luôn kiên cường với những mục tiêu của mình, nên thành công là điều sớm muộn.

Ảnh minh họa: Internet

 

Và trong thời gian 5 năm tới đây, người tuổi Tý sẽ có sự nghiệp thăng tiến, tài lộc hưng thịnh, dồi dào. Bởi đây là thời kỳ mà vận khí của con giáp tuổi Tý đạt mức đỉnh điểm, tin vui nối tiếp tin vui, tài lộc phát vượng vô cùng.

Trong công việc, mệnh chủ có tư duy sáng tạo, phương pháp làm việc linh hoạt hơn hẳn, làm gì cũng xông xáo để thể hiện tài năng. Vậy nên, cơ hội thăng quan tiến chức ngày càng nhiều. Bên cạnh đó, lại gặp được bạn hiền, có quý nhân ở bên, khó khăn trong công việc nhanh chóng được tháo gỡ.

Dù trước đó những chú Chuột đã phải nếm trải gian nan, thử thách thì tất cả những khó khăn ấy chỉ càng tô điểm cho thành quả ngọt ngào của bạn trong tương lai. Vậy nên đừng vội nản chí mà bỏ cuộc giữa chừng nhé.

Đặc biệt đường tài vận của những người tuổi này đã có sự chuyển biến tích cực. Bạn sẽ thấy vận trình của mình có những bước tiến khá tốt, tiền bạc kiếm được dần dễ dàng hơn, phúc khí dồi dào, cuộc sống sung túc khiến ai cũng ngưỡng mộ.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

 

Hạ Lim (TH)