Phụ Nữ Sức Khỏe

4 kiểu đàn ông mẹ đơn thân có thể trao gửi phần đời còn lại của mình và các con

Chỉ khi gặp những người đàn ông này, mẹ đơn thân mới được yêu thương, tôn trọng và chở che.

Đàn ông chung thủy

Có một mẫu đàn ông, ngay cả khi bạn chia tay với họ, bạn cũng không thể nói một lời oán trách nặng nề. Đó là người đàn ông từ đầu tới cuối cuộc tình luôn chỉ yêu thương và tôn trọng một mình bạn. Họ không làm chuyện phản bội, không tổn thương bạn vì người phụ nữ khác. Họ chọn rời đi vì bất kì lý do gì, nhưng không bao giờ là vì ngoại tình. Khi yêu người đàn ông thế này, bạn sẽ thấy tình cảm cho đi là hoàn toàn xứng đáng. Và cả hai sẽ chỉ chia tay khi thật sự hết tình cảm, không thể tiếp tục đồng hành.

me don than 1
Phụ nữ đơn thân nên lấy chung thủy là đức tính đầu tiên để chọn đàn ông - Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ đơn thân nên lấy chung thủy là đức tính đầu tiên để chọn đàn ông. Chỉ cần yêu người đàn ông chung thủy, thì mẹ đơn thân sẽ thấy bình yên. Tương lai là chuyện không biết được, nhưng ít ra khi yêu một người chân thành bạn sẽ không thấy hối hận.

Đàn ông nói được làm được

Đàn ông bản lĩnh sẽ là chỗ dựa cho phụ nữ đơn thân và con của mình. Anh ấy có thể không nói quá nhiều, nhưng chắc chắn sẽ yêu bạn bằng cách thực tế nhất. Chẳng hạn như, anh ấy sẽ trông con giúp bạn, cho bạn một cuộc sống không lo toan vật chất, luôn xuất hiện khi bạn cần. Đàn ông nói được làm được không bao giờ khiến phụ nữ thấy mệt mỏi và cô đơn.

me don than 2
Đàn ông bản lĩnh sẽ là chỗ dựa cho phụ nữ đơn thân và con của mình - Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ đơn thân thường là người từng chịu nhiều tổn thương về đàn ông. Vì thế, đừng chọn một người chỉ biết nói, hãy chọn người thực tế yêu thương bạn bằng hành động. Người đàn ông như thế sẽ đủ mạnh mẽ, can đảm cho bạn một tình yêu vững chắc, cho bạn lòng tin vào một tương lai tốt đẹp.

Đàn ông không quan tâm lời thị phi

Người đàn ông không quan tâm lời thiên hạ là người có lòng tin chắc chắn vào lựa chọn của bản thân. Anh ấy không để ý bạn từng ly hôn, bạn có con nhỏ, anh ấy chỉ tin vào tình cảm của cả hai, tin vào những gì anh ấy thấy và cảm nhận.

Khi đàn bà nuôi con một mình, thứ bủa vây làm bạn mệt mỏi nhất chính là thị phi. Cũng vì thị phi, không phải người đàn ông nào cũng đủ can đảm nắm tay bạn đến cùng. Vì thế, một người đàn ông không quan tâm lời ra tiếng vào, bản lĩnh muốn bảo vệ và cùng bạn đi đến tương lai, mới là người xứng đáng để bạn trao gửi tình cảm và lòng tin.

Đàn ông yêu con nít

me don than 3
Đây là mẫu đàn ông của gia đình, có thể trở thành người chồng, người cha tốt - Ảnh minh họa: Internet

Đây là mẫu đàn ông của gia đình, có thể trở thành người chồng, người cha tốt. Dù rằng hiếm có người đàn ông nào có thể yêu con của bạn như con ruột của anh ấy. Nhưng nếu đàn ông có bản năng yêu thương, chăm sóc trẻ con thì chắc chắn sẽ đối xử tốt với con của bạn. Anh ấy còn có thể giúp đỡ bạn nhiều trong việc trông nom và nuôi dạy con cái.

Kiểu đàn ông này cũng rất coi trọng gia đình, sẽ không làm điều gì tổn thương đến vợ con. Có người đàn ông này ở bên, mẹ đơn thân không chỉ thấy an tâm mà còn thấy thoải mái, hạnh phúc.

Phụ nữ làm mẹ đơn thân là người mạnh mẽ nhất nhưng cũng yếu đuối nhất. Vì vậy, hãy chọn người đàn ông nể trọng sự kiên cường của bạn nhưng cũng muốn chở che bảo bọc khi bạn yếu đuối.

Thiên Hương (TH)