Phụ Nữ Sức Khỏe

4 kiểu đàn ông không hề đẹp trai nhưng lại khiến chị em điêu đứng, đã yêu sẽ khó thoát ra được

Chỉ cần gặp người đàn ông quyến rũ này một lần duy nhất, phụ nữ xinh đẹp, thông minh đến mấy cũng sẽ rơi vào lưới tình, quên cả đất trời. 

dan ong quyen ru 1
Phụ nữ đánh giá đàn ông biết cách ăn mặc là người sạch sẽ, biết yêu thương bản thân - Ảnh minh họa: Internet

Ăn mặc tươm tất

Phụ nữ thường không đòi hỏi quá khắt khe trong việc ăn mặc của đàn ông, thế nhưng đứng trước anh chàng ăn mặc lịch sự, tươm tất chị em sẽ rất dễ có cảm tình. Phụ nữ đánh giá đàn ông biết cách ăn mặc là người sạch sẽ, biết yêu thương bản thân.

Chính vì yêu cái đẹp, luôn tôn trọng người đối diện mỗi khi ra đường nên từ phong thái, tác phong của đàn ông hấp dẫn sẽ khiến ai cũng chú ý, muốn lờ đi cũng không được. 

dan ong quyen ru 2
Ở bên người đàn ông khiến mình cảm thấy vui vẻ, thoải mái và tràn ngập tiếng cười đương nhiên ai cũng thích - Ảnh minh họa: Internet

­Hài hước

Khiếu hài hước chính là khả năng giúp đàn ông thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh, nhất là phụ nữ. Nếu được ở bên người đàn ông khiến mình cảm thấy vui vẻ, thoải mái và tràn ngập tiếng cười đương nhiên ai cũng thích.

Hơn cả, người hài hước còn có vốn sống phong phú, thông minh và biết cách giao thiệp… đấy chính là những phẩm chất phụ nữ nào cũng muốn chồng mình có được. 

dan ong quyen ru 3
Dù tài giỏi đến mấy phụ nữ cũng cần có người đàn ông biết cách lắng nghe và thương yêu mình vô điều kiện - Ảnh minh họa: Internet

Biết cách lắng nghe

Phụ nữ sợ nhất chính là yêu nhầm người đàn ông vô tâm, chỉ biết nghĩ cho bản thân mà không bao giờ quan tâm đến cảm xúc của người khác. Vậy nên, khi gặp người đàn ông tinh tế, biết cách lắng nghe mọi cảm xúc của mình phụ nữ mạnh mẽ đến mấy cũng sẽ liêu xiêu ngay.

Bởi lẽ, dù cố tỏ ra mạnh mẽ, dù tài giỏi đến mấy phụ nữ cũng cần có người đàn ông biết cách lắng nghe và thương yêu mình vô điều kiện. 

dan ong quyen ru 4
Chỉ cần có gan làm giàu, nỗ lực không ngừng chàng chắc chắn sẽ thành công, sẽ là điểm tựa vững chắc cho vợ con - Ảnh minh họa: Internet

Có chí tiến thủ

Đàn ông giàu có, lắm của nhiều tiền nhưng ăn chơi lêu lổng, chỉ bám váy mẹ chính là kiểu đàn ông phụ nữ ghét nhất. Dù có cho tiền phụ nữ cũng không dám bắt đầu mối quan hệ với kiểu đàn ông bất tài vô dụng, không có khả năng tự kiếm tiền.

Ngược lại, đứng trước người đàn ông thông minh, có chí tiến thủ thì dù hiện tại đối phương nghèo khổ đến mấy phụ nữ khôn ngoan cũng không chê bai. Cô ấy hiểu rằng, chỉ cần có gan làm giàu, nỗ lực không ngừng chàng chắc chắn sẽ thành công, sẽ là điểm tựa vững chắc cho vợ con.

Hà Minh