Phụ Nữ Sức Khỏe

4 điều thầm kín của phụ nữ phải ‘sống để dạ, chết mang theo’ để được yên thân

Dưới đây là những bí mật của phụ nữ, chị em nên giấu thật kỹ trong lòng để được chồng yêu thương nhiều hơn.

Quá khứ

Người phụ nữ khôn ngoan đừng bao giờ kể hết quá khứ của mình cho chồng biết. Đừng vui miệng kể với chồng về những cuộc tình trước đây của mình. Đừng khoe chiến tích tình trường của bản thân kẻo bị chồng chán ghét. Vì đàn ông thường có tính ghen tuông nhưng không nói ra. Họ ghi nhớ chuyện quá khứ của vợ trong lòng và khi có cơ hội sẽ nhắc lại khiến vợ phải tổn thương.

bi mat cua phu nu 1
Phụ nữ đừng tiết lộ cho chồng biết điều này - Ảnh minh họa: Internet

Suy cho cùng hãy giấu thật kỹ những chuyện nhạy cảm trong quá khứ để được chồng tôn trọng. Thương và tin tưởng chồng đến mấy cũng đừng dại tiết lộ những điều thầm kín của mình.

 

Số tiền mua sắm, phụng dưỡng cha mẹ

bi mat cua phu nu 2
Hãy phụng dưỡng cha mẹ khi còn có thể - Ảnh minh họa: Internet

Người đàn bà trong hôn nhân hãy giấu thật kỹ số tiền mua sắm, phụng dưỡng cha mẹ. Nếu để chồng biết điều này, anh ấy sẽ khó chịu. Có nhiều người đàn ông ích kỷ chỉ muốn vợ lo cho gia đình của mình chứ không muốn vợ mang tiền cho cha mẹ. Họ cũng không thích việc vợ tiêu tiền vào chuyện mua sắm.

Tư tưởng so sánh chồng với người khác

bi mat cua phu nu 3
Phụ nữ đừng so sánh chồng với người khác - Ảnh minh họa: Internet

Nếu lỡ có tư tưởng so sánh chồng với người khác, bạn nên im lặng giấu thật sâu trong lòng. Vì nói ra với chồng điều này sẽ khiến cuộc hôn nhân của bạn dễ đổ vỡ. Đàn ông không ai muốn bị vợ xem thường, không ai muốn mình bị mang ra so sánh với người khác.

Cho người thân vay mượn tiền

Nếu có cho người thân vay mượn tiền, hãy im lặng. Vì khi chồng biết, họ sẽ làm lớn chuyện hoặc thúc giục bạn đòi lại số tiền đó cho bằng được. Anh ấy sẽ luôn càm ràm khiến bạn không yên ổn trong cuộc hôn nhân này.

bi mat cua phu nu 4
Đừng để chồng biết bạn cho người khác mượn tiền - Ảnh minh họa: Internet

Thế nên muốn yên thân, sống tốt phụ nữ cần phải giấu những điều thầm kín này. Thương chồng đến mấy cũng đừng dại tiết lộ.

An Phong