Phụ Nữ Sức Khỏe

4 cung hoàng đạo sinh ra đã lanh lợi, sống tự chủ ghét dựa dẫm khiến bao người phải ngưỡng mộ

Bọ Cạp

Người thuộc cung cung Bọ Cạp sinh ra đã nhanh nhạy, có chỉ số IQ cao, khả năng quan sát và phán đoán cực kỳ nhạy bén. Cung Hoàng đạo này có nhiều tham vọng, được thiên phú một ý chí kiên cường, chông gai cỡ nào cũng không chùn bước.

12 cung hoang dao 1

Phụ nữ cung Bọ Cạp luôn toát ra khí chất lạnh lùng, băng lãnh đầy mị lực, họ không tùy tiện thể hiện bản thân khiến người ta lúc nào cũng muốn được đến gần và tìm hiểu họ nhiều hơn.

Bọ Cạp từ nhỏ đã sống độc lập, có chuyện gì cũng tự giải quyết, người ngoài có ý kiến cũng chỉ vui vẻ lắng nghe còn làm theo hay không thì tùy có hợp ý với họ hay không nữa.

Bọ Cạp biết bỏ ngoài tai lời thiên hạ, chỉ làm theo những gì mình cho là đúng, tất nhiên họ cũng đủ bản lĩnh để đón nhận kết quả, dù tốt hay xấu.

Sự mạnh mẽ ấy giúp Bọ Cạp trở thành một nữ cường nhân đáng ngưỡng mộ trong mắt mọi người, khí chất ấy rất khó để bắt chước mà chỉ có thể sinh ra cùng nó mà thôi. 

Xữ Nữ

Xử Nữ là người kỹ tính, làm gì cũng lên kế hoạch hẳn hoi nên bản thân họ rất ghét những chuyện phát sinh đột ngột, khiến họ trở tay không kịp.

12 cung hoang dao 2

Nhờ việc nắm thế chủ động nên cung Hoàng đạo này luôn giữ được bình tĩnh trước mọi tình huống. Trong sự nghiệp, Xử Nữ là người có trách nhiệm, giác quan thứ 6 nhạy bén giúp nắm bắt tình hình nhanh chóng và đưa ra hướng giải quyết hợp lý.

Xử Nữ được đánh giá là người cứng đầu, dù mọi người có khuyên răn "hết nước hết cái" nhưng kết quả, họ cũng chỉ làm theo ý mình, đúng sai tính sau.

Xử Nữ sợ cảm giác hối hận nên tốt nhất là họ cứ nghe theo lý lẽ của bản thân để không phải trách cứ bất kỳ ai. Và cũng chính vì cứng đầu nên cung Hoàng đạo này rất "lì", vấp ngã đau đớn cỡ nào cũng tự đứng dậy và làm lại từ đầu, đến khi thành công mới thôi.

Sự tự chủ và lý tưởng sống rõ ràng đã góp phần tạo nên sức hút khó cưỡng ở cung Hoàng đạo này. 

Sư Tử

Sư Tử sinh ra đã là người mạnh mẽ, sống lý trí và khao khát được chinh phục những điều lớn lao. Họ được đánh giá là người có tài lãnh đạo, dám đứng ra đương đầu với sóng gió để lèo lái cả tập thể tiến về phía trước.

12 cung hoang dao 3

Sư Tử muốn được mọi người công nhận tài năng nên việc nỗ lực đến cùng để thể hiện bản thân không thành vấn đề với họ.

Sư Tử sống có kỷ luật, độc lập và tính tự chủ cao nên không dễ bị người khác điều khiển hay thao túng. Tự làm tự chịu chính là phương châm sống của cung Hoàng đạo này, họ dám chịu trách nhiệm cho những gì mình làm, không bao giờ có tâm lý đổ thừa.

Tất nhiên cuộc sống không tránh khỏi những áp lực, khó khăn nhưng Sư Tử không muốn thể hiện khía cạnh yếu đuối của mình nên có gì cũng giấu nhẹm vào trong, chỉ muốn lan tỏa nguồn năng lượng tích cực đến xung quanh.

Sư Tử chính là người như vậy, mạnh mẽ đến mức làm người khác cảm thấy áp lực nhưng cũng đầy sức hút, khiến người ta muốn tiến lại gần để hiểu thêm về những bộn bề trong tâm hồn của họ.

Thiên Bình

Thiên Bình là người thông minh, học 1 hiểu 10 nên tiếp thu rất nhanh, triển khai công việc suôn sẻ nên rất được cấp trên trọng dụng.

12 cung hoang dao 4

Cung Hoàng đạo này không có chuyện làm cho có, làm gì cũng phải đến nơi đến chốn vì kết quả công việc không chỉ thể hiện tài năng mà còn là uy tín của họ.

Thiên Bình còn là người khéo léo, cư xử tinh tế, luôn khiến người khác cảm thấy thoải mái và thú vị khi ở bên cạnh họ. Bấy nhiêu thôi cũng đủ thấy được chỉ số IQ và EQ cao ngất ngưởng của cung Hoàng đạo này. 

Thiên Bình là người sáng tạo, có nhiều ý tưởng táo bạo luôn dẫn đầu xu hướng. Đứng trước thử thách, cung Hoàng đạo không có tâm lý trốn tránh mà thay vào đó là dũng cảm đối đầu, bình tĩnh phân tích và giải quyết vấn đề.

Thiên Bình ý thức được những ưu điểm của mình nên đi đến đâu họ cũng tự tin thể hiện bản thân một cách vừa phải, đủ tinh tế để ai cũng nhận ra, không hề tạo cảm giác phản cảm. Đây là tài năng và sức mạnh đặc biệt giúp con đường sự nghiệp của Thiên Bình thêm rộng mở.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả.

Ảnh minh họa: Internet

Như Thảo (t/h)