Phụ Nữ Sức Khỏe

3 tuổi vượng vận kim quý, Trời thương Phật độ, thứ Sáu tiền chảy vào túi, thứ Bảy đón lời kinh doanh

Tuổi Thìn

Trời sinh tuổi Thìn mang mệnh Rồng và là người vừa giàu có, vừa có quyền lực. Trong cuộc sống người tuổi Thìn luôn khiến mọi người phải nể phục và ngưỡng mộ bởi sự quyết đoán, cầu tiến và kiên định trong mọi quyết định.

Tử vi tiết lộ, có thể năm 2023, tuổi Thìn đã phải đối mặt với không ít khó khăn trắc trở nhưng thứ sáu thứ bảy ngày (3-4/3) này cuộc sống tuổi Thìn sẽ có những chuyển biến tích cực, sớm muộn gì họ cũng sẽ được đền đáp xứng đáng. Đặc biệt, tuổi Thìn sẽ gặp được nhiều may mắn, sự nghiệp có những bước tiến xa, có khả năng làm giàu, những năm tháng về sau không lo cơm áo gạo tiền.

Tuổi Hợi

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Hợi tốt bụng, chăm chỉ và chịu khó. Họ sống tự lập, tự lo mọi việc chứ không nhờ cậy đến người khác.

Con giáp này có mạng lưới mối quan hệ tốt, được nhiều người yêu quý. Khi gặp khó khăn, họ có quý nhân phù trợ.

Người tuổi này bẩm sinh thông minh, có năng lực, có khả năng tích lũy của cải. Vận may của họ đôi khi khiến người khác phải ghen tỵ. Vào ngày thứ sáu thứ bảy, con giáp tuổi Hợi dễ gặt hái được thành công.

Họ đủ bản lĩnh để vượt qua những khó khăn, thay đổi trong công việc. Người làm kinh doanh thì công việc dần khởi sắc, doanh thu từng bước cải thiện. Nhữngngười trước đây nợ nần cũng tất toán nợ nần, bắt đầu thu hoạch "trái ngọt".

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ năng nổ, nhiệt huyết. Họ luôn cố gắng để hoàn thành mục tiêu đã để ra. Dù ở vị trí nào, bản mệnh cũng không ngừng nỗ lực, phát huy hết khả năng của mình để đạt được thành quả tốt nhất.

Người tuổi Ngọ hiểu biết rộng, nói chuyện có duyên nên được lòng mọi người, vận quý nhân tương đối vượng. Từ trước đến nay, tuổi Ngọ có tinh thần độc lập cao. Họ có khả năng tự mình làm mọi việc mà không cần nhờ vả đến người khác.

Tử vi dự báo rằng trong thứ sáu thứ bảy này, vận thế của người tuổi Ngọ ngày càng đi lên. Con giáp này tiếp nhận thêm nhiều cơ hội phát tài, tiền bạc về túi ngày một nhiều. Khi gặp khó khăn, tuổi Ngọ gặp được quý nhân phù trợ.

Người đang có ý định chuyển việc cũng được giới thiệu những công việc mới với mức lương và chế độ đãi ngộ tốt. Người làm công ăn lương cũng có thêm cơ hội làm nghề tay trái hoặc đầu tư sinh lời. Bản mệnh chỉ cần làm việc chăm chỉ, tận tầm thì thành công chắc chắn nằm trong lòng bàn tay.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Linh Chi (t/h)