Phụ Nữ Sức Khỏe

3 tuổi nhận lộc lớn từ 8h sáng 6/10/2022, Trời thương Phật độ, ăn ở hiền lành nên luôn được quý nhân giúp sức, kiếm tiền nhàn tên, giàu có dễ dàng

Tuổi Dậu

Ảnh minh họa: Internet

Theo tử vi 12 con giáp, từ 8h ngày 6/10/2022, người tuổi Dậu sẽ có cơ hội phát tài phát lộc. Họ không chỉ có cơ hội thay đổi hoàn cảnh, được sống và làm việc ở môi trường lành mạnh hơn mà tài lộc cũng theo về nhà.

Tuy nhiên, con giáp tuổi Dậu lưu ý trong hai ngày tới cung tài vận không may vướng vào sao xấu nên không được tốt. Về sức khỏe cũng cần chú ý kẻo dễ bị cảm.

Đồng thời, đối với số ít người, tuổi Dậu không nên làm việc quá sức dễ vắt kiệt thể chất và tinh thần. Hãy ăn nhiều rau củ và hoa quả để tăng cường sức đề kháng, bảo vệ sức khỏe.

Tuổi Ngọ

Phần lớn người tuổi Ngọ đều tháo vát và lanh lợi. Họ luôn đi đầu trong công việc và nắm bắt cơ hội để phát tài.

Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Ngọ khao khát cuộc sống tự do bay nhảy. Chính họ tự tạo ra động lực mạnh mẽ cho bản thân mình. Những việc mà họ là không phải là cơ hội mà nó xuất phát từ chính ước vọng của bản thân.

Bên cạnh đó, những người tuổi Ngọ cũng hết mực siêng năng, không ngại khó ngại khổ để phấn đấu cuộc sống sung túc.

Với người siêng năng như vậy chắc chắn sẽ được Thần Phật ban phước lành, mọi việc suôn sẻ, ừ 8h ngày 6/10/2022 tuổi Ngọ có thể đạt được những điều lớn lao trong đời, đặc biệt là về tiền bạc.

Tuổi Mão

Ảnh minh họa: Internet

Vận trình công việc của tuổi Mão diễn ra “thuận buồm xuôi gió”. Nhờ có sự xuất hiện của Quý Nhân mà người tuổi này có thể kịp thời giải quyết những rắc rối trong hiện tại một cách triệt để. Đồng thời, bản mệnh còn tự mình vạch ra hướng đi phù hợp cho mình trong tương lai.

Kim khắc Mộc khiến Mão đau đầu vì đường tình cảm. Đến một lúc nào đó, bạn sẽ nhận ra rằng bạn đã làm quá nhiều cho ai đó, đã đến lúc nên dừng lại. Sống ở đời đừng nhiệt tình quá mức kẻo có ngày bị chơi xấu sau lưng mà không hề biết.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Linh Chi (t/h)