Phụ Nữ Sức Khỏe

3 tuổi CẦU GÌ ĐƯỢC NẤY trong tuần mới (21/11 - 27/11/2022), muốn tiền có tiền, muốn tình có tình, tay trái níu quý nhân, tay phải vịn Thần Tài, xoay chuyển cục diện, đón vận giàu sang, có xe sang, có nhà tiền tỷ

Tuổi Tý

Tý có ưu điểm là biết bản thân mình là ai, con giáp này luôn nỗ lực và cố gắng không ngừng để tìm kiếm cơ hội đổi đời. So với những con giáp khác, tuổi Tý vốn hiền lành, kiên nhẫn, nhờ vậy mà xung quanh luôn có quý nhân chiếu cố nồng hậu. Tuần mới này, những người tuổi Tý có cơ hội kiếm được nhiều tiền, có hy vọng thoát khỏi tình cảnh nghèo khó, vất vả trong công việc. Cuộc sống nhờ đó cũng khởi sắc, tiến đến sự giàu sang, sung túc.

Tử vi cho biết, đây là thời gian vượng phát với người tuổi Tý, con giáp này có cơ hội phát tài, đổi vận, làm đâu thắng đấy. Do có cát khí vượng, được thần tài ưu ái nên Tý sẽ có thời gian tới phơi phới hân hoan, mở mắt ra đã thấy tiền chất chật két. Cứ thế mà giàu, đếm tiền sái tay chính là phúc phần trời đã an bài cho con giáp giàu sang vô đối này.

Công việc trong thời gian này giải quyết êm xuôi, Tý chỉ cần hòa nhã hưởng thái bình. Đường tài lộc hưng vượng, con giáp may mắn này thoải mái chi tiêu, không cần lo nghĩ. Đường tình duyên của Tý trong tuần này cũng tốt đẹp hơn người, người tuổi Tý đang còn độc thân, vận đào hoa của họ trong thời điểm này khá vượng. Con giáp này sẽ sớm tìm được nửa kia ưng ý của mình. 

Tử vi cho biết, đây là thời gian vượng phát với người tuổi Tý, con giáp này có cơ hội phát tài, đổi vận, làm đâu thắng đấy, do có cát khí vượng, được thần tài ưu ái nên Tý sẽ có thời gian tới phơi phới hân hoan - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Dần có tính cách mạnh mẽ, kiên định và luôn nỗ lực tìm kiếm cơ hội làm giàu có chính mình. Tuổi Dần cũng là một trong những con giáp không ngại đối mặt với khó khăn trắc trở, con giáp này tâm niệm rằng mọi sự thất bại đều để lại nhiều bài học quý giá, giúp bản thân thăng hoa vào một giai đoạn nào đó.

Tử vi tuần mới cho biết, người tuổi Dần đón nhận nhiều hỷ sự. Đường sự nghiệp hanh thông, Dần có được thành công khiến nhiều người thấy ghen tị. Tài lộc thuận lợi, các nguồn thu tăng vì Dần có nhiều cơ hội kiếm tiền. Nhờ sự cố gắng phấn đấu không ngừng nghỉ, con giáp này sẽ nhanh chóng chạm tay tới mục tiêu đã đặt ra, thậm chí gặt hái thành công đáng ngưỡng mộ.

Đây là lúc mà Thần Tài xuất hiện, mang tới nhiều may mắn về tiền bạc cho người tuổi Dần. Ví như được hưởng vía của Thần Tài, đương số kiếm được bộn tiền, hứa hẹn thời gian tới còn thăng hoa, rực rỡ hơn nữa. Trong suốt khoảng thời gian này, người tuổi Dần có cuộc sống vô cùng thăng hoa viên mãn, mọi thứ bắt đầu sẽ đi vào trật tự và có ý nghĩa hơn.

Nhờ sự cố gắng phấn đấu không ngừng nghỉ, con giáp này sẽ nhanh chóng chạm tay tới mục tiêu đã đặt ra, thậm chí gặt hái thành công đáng ngưỡng mộ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Tỵ không phải lo lắng gì trong tuần này, bởi lẽ cơ hội làm giàu đang trong tầm tay, chỉ cần tiếp tục nỗ lực và chăm chỉ hơn nữa, thì có khi ước mơ trở thành hiện thực trong năm nay. Người tuổi Tỵ cũng vốn thông minh, tài giỏi, luôn biết tận dụng mọi thế mạnh để phát triển cuộc sống lên tầm cao mới.

Tử vi có nói, thời gian này, vượng vận quý nhân, bạn bè tề tựu giúp đỡ hết lòng nên sự nghiệp của Tỵ ngày càng bước lên một tầm cao mới. Tuổi Tỵ sẽ nhận được tin vui về tài vận, có thể số tiền này sẽ làm tiền đề giúp Tỵ xây dựng sự nghiệp. Con giáp may mắn sẽ cải thiện được khó khăn mỗi ngày, bên cạnh đó cũng được quý nhân giúp sức, nhờ vậy mà thời gian tới gặp được nhiều chuyện vui vẻ.

Tỵ sẽ có vận trình tài lộc tươi sáng vô cùng, nhờ sự hào sảng, hòa đồng, Tỵ mở rộng được mối quan hệ xã hội, kết giao nhiều mối nhân duyên tốt. Những người bạn mới, đối tác mới sẽ mang đến nhiều cơ may tài vận, thậm chí còn trực tiếp dẫn lộc chảy về túi của con giáp này. Tỵ dễ dàng gặt ‘hái’ được thành công vang dội, những những quyết định liên quan tới tài chính, tiền bạc đúng đắn sẽ mang lại những khoản lợi nhuận khổng lồ.

Con giáp may mắn sẽ cải thiện được khó khăn mỗi ngày, bên cạnh đó cũng được quý nhân giúp sức, nhờ vậy mà thời gian tới gặp được nhiều chuyện vui vẻ - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH)