Phụ Nữ Sức Khỏe

3 THÁNG TỚI, 3 con giáp này phía trước là THẦN TÀI ĐƯA LỐI, phía sau là CUPID HỘ MỆNH, MAY MẮN không ai sánh bằng

Tuổi Hợi

Ảnh minh họa: Internet

 

Tuổi Hợi là cái tên đầu tiên được nhắc tới trong số các con giáp đón tin vui trong 3 tháng tới này, xin chúc mừng bạn!

Dù là tuổi phạm Thái Tuế năm 2022 song vận khí của Hợi không phải lúc nào cũng sa sút. Thực tế vẫn có những thời điểm được coi là khởi sắc với con giáp này, đặc biệt là 3 tháng tới (tháng 4, 5, 6). Ở thời điểm này, vận may mang cơ hội tới, quan trọng là bạn có nhanh tay nắm bắt hay không.

Theo đó, 3 tháng của quý 2 năm 2022 được coi là khoảng thời gian con giáp này có nhiều sự đột phá rõ ràng, vượt lên trên khó khăn và thể hiện được khả năng của mình.

Công việc suôn sẻ, tài lộc cũng hanh thông, nhìn chung nhờ nỗ lực của bản thân mà Hợi sẽ có được nhiều tiền hơn. Có được những thành tựu này đều là nhờ bản mệnh biết tận dụng các mối quan hệ sẵn có của mình.

 Người tuổi Hợi, dù là nam và nữ, đều sống rất thân thiện, dĩ hòa vi quý. Thái độ làm người chân thành, vui vẻ và nhiệt tình giúp bạn đi đâu cũng được người yêu kẻ mến, khó khăn cũng lập tức có người đứng ra giúp đỡ. Bạn luôn biết cách xử lý tốt các mối quan hệ giữa các cá nhân với nhau.

Đặc biệt, trong 3 tháng tới, phương diện tình cảm của tuổi Hợi cũng có những tin vui bất ngờ. Công việc thuận lợi, cuộc sống thoải mái giúp bạn có thể tự tin và cũng có thời gian để xây dựng hạnh phúc cho bản thân.

Tuy nhiên, dù là người tài ba trong công việc và kiếm tiền cũng giỏi, song với những vấn đề liên quan đến tình cảm lứa đôi, Hợi lại khá “chậm tiêu”. Đây cũng là lý do lớn nhất khiến bản mệnh đến giờ vẫn cô đơn lẻ bóng.

Nhưng nỗi cô đơn của Hợi sẽ không kéo dài quá lâu nữa khi 3 tháng tới bạn sẽ có cơ hội bước vào một mối quan hệ mới. Dù đã có sẵn người trong lòng hay chưa có, thời gian tới sẽ có những diễn biến bất ngờ xảy ra. Việc của bạn là hãy chuẩn bị cho bản thân một dáng vẻ tươm tất và gọn gàng ngay từ bây giờ để tạo ấn tượng tốt đẹp trong buổi hẹn với một ai đó nhé.

Tuổi Tý

 

Ảnh minh họa: Internet

 

Việc là con giáp phạm Tam Tai năm 2022 khiến người tuổi Tý ngay từ đầu năm đã phải hứng chịu không ít điều xui xẻo và bất lợi. Vận khí lúc thăng lúc trầm, mưu sự cũng khó khăn hơn rất nhiều.

Công việc liên tục gặp cản trở, dẫn đến thu nhập cũng bị ảnh hưởng theo. Tuy trong 3 tháng tới (tháng 4, 5, 6), Tý có thể đón vận may lội ngược dòng khi sẽ có bất ngờ xảy ra, phần lớn là tin vui về sự nghiệp.

Tử vi khoa học dự báo, 3 tháng tới sẽ là khoảng thời gian người cầm tinh Chuột cần chắt chiu mỗi cơ hội mình có, bởi không phải lúc nào cũng may mắn như vậy. Bạn có thể sẽ được người khác mang đến cơ hội phát triển mới, hoặc có thể một số kế hoạch đang bế tắc nay có bước đột phá mới.

Thường ngày, dù bề ngoài người tuổi Tý khá nhởn nhơ, không quá tham vọng trong sự nghiệp nhưng thực ra con giáp này rất chăm chỉ và tự tạo ra động lực khi cần. Bạn làm những việc mà mình cho là cần thiết cho sự phát triển của bản thân, không cần chứng tỏ hay giải thích cho bất cứ ai.

Tý cũng rất nhạy bén với thời cuộc, “đánh hơi” cơ hội phù hợp khá nhanh. Chỉ cần cảm thấy thời của mình đang tới, bạn sẽ dốc toàn bộ khả năng và sức mạnh để triển khai kế hoạch đúng lúc đúng việc, hiện thực hóa ước mơ và tạo ra nhiều thành tựu.

Trong 3 tháng tới, nhờ có nhiều cát tinh cao chiếu, những hạng mục công việc và kinh doanh vốn trì trệ ban đầu sẽ tìm ra hướng đi mới, mọi việc phát triển theo đúng như những gì Tý mong đợi.

Thực tế, khả năng sáng tạo của Tý là vô biên, thường đưa ra những ý tưởng hay ho mà người khác còn chưa nghĩ tới, đặc biệt là trong kinh doanh hay đầu tư. Chính điều này giúp Tý có thể đi trước người khác một bước.

Không những thế, quý nhân phù trợ cũng giúp bạn gặt hái được thành công một cách nhanh chóng hơn. Mọi chuyện khó khăn đều có thể giải quyết vấn đề một cách êm đẹp nhờ năng lực của bạn.

Thời gian 3 tháng sắp tới được xem là cơ hội có một không hai trong cuộc đời, nếu như tuổi Tý biết nắm bắt thì sẽ thay đổi bản thân và phát triển sự nghiệp lên một đỉnh cao mới.

Tuổi Ngọ

Ảnh minh họa: Internet

 

Năm 2021 trước đó, do phải chịu ảnh hưởng từ Thái Tuế nên vận thế của người tuổi Ngọ bị cản trở rất nhiều. Nhưng khi bước sang năm 2022, được quý nhân Tam Hợp giúp sức con giáp này có thể rũ bỏ hoàn toàn vận xui, vận may được cải thiện về mọi phương diện, cũng tràn đầy kỳ vọng vào tương lai.

Năm 2022 này, không những được tài tinh chiếu mệnh mà còn giáp này còn có rất nhiều sao tốt tề tựu, dễ gặt hái thành công rực rỡ.

Đặc biệt, 3 tháng tới (tháng 4, 5, 6) sẽ còn nhiều bất ngờ hơn nữa đang chờ đón tuổi Ngọ phía trước. Thậm chí còn có việc vượt qua cả dự đoán của bạn, diễn biến nhanh đến mức con giáp này cũng không ngờ tới. Ban đầu, bạn có thể cảm thấy choáng váng vì điều đó, nhưng sau khi kiểm soát được tình hình, bạn nhanh chóng tận dụng được lợi thế, tăng trưởng chóng mặt.

Thời gian 3 tháng tới cũng là lúc con giáp tuổi Ngọ nhận được nhiều may mắn từ các mối quan hệ mình đã bỏ công xây dựng và vun vén trước đó. Con giáp này vốn thẳng thắn và chân thành, cách làm việc dứt khoát cũng được mọi người ghi nhận, dễ nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ của người khác.

Bạn là người tham vọng, có tầm nhìn xa lại can đảm hơn người. Bạn biết nắm bắt cơ hội, vì vậy dù thay đổi nhỏ cũng có thể giúp bạn đạt được bước tiến lớn trong sự nghiệp. 3 tháng tới, tuổi Ngọ thậm chí còn như “cá gặp nước” khi tình hình tài chính thêm khả quan và gặp nhiều may mắn.

Những công việc làm ăn trở nên phát đạt, tiền bạc cũng vì thế mà rủng rỉnh hơn trước, không còn phải phiền muộn. Hơn nữa, bạn còn cảm thấy mình quá may mắn khi có được cơ hội tiếp xúc với những người có tiếng tăm trong lĩnh vực bạn đang theo đuổi.

Từ đó, tiền sẽ tự nhiên đổ về túi nhờ những đơn hàng khiến bạn cảm thấy bất ngờ. Mối quan hệ xã hội của bạn với những người có vai vế sẽ tạo điều kiện giúp cho bạn trở mình, củng cố bản thân nhiều hơn.

Không những vậy, tuổi Ngọ còn lấy lại được tiền từ các khoản vay trước đó. Cứ nghĩ tiền một đi không trở lại, nhưng bất ngờ nhận được khoản hoàn trả càng khiến túi tiền của con giáp này thêm rủng rỉnh, giàu càng thêm giàu.

Nếu như biết tận dụng tốt những ưu thế của mình đang có trong 3 tháng sắp tới để thừa thắng xông lên, nhờ tới mọi nguồn lực giúp đỡ, tuổi Ngọ hoàn toàn có thể trở thành một trong số những con giáp phát đạt nhất năm 2022.

 *Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Trúc (TH)