Phụ Nữ Sức Khỏe

3 ngày đầu tháng 7 (1-3/07), các con giáp sau chuẩn bị tinh thần đổi đời do được Thiên Ấn soi đường, bao nhiêu khó khăn được giải quyết êm xuôi, vận trình xoay chuyển cực kỳ thuận lợi

Tuổi Hợi

Ảnh minh họa.

3 ngày đầu tháng 7 tới, vận may sẽ đến với người tuổi Hợi, đặc biệt là ở phương diện tài lộc. Nếu làm kinh doanh, tuổi Hợi sẽ có cơ hội ký kết được những hợp đồng lớn mang lại nhiều lợi nhuận. Nhất là với nhưng người tuổi Hợi đang đi theo con đường kinh doanh thì đây chính là cơ may để bạn tìm được những hợp đồng lớn, kiếm bội tiền.

Khi may mắn thành công Hợi đừng quên những người đã nhiệt tình hỗ trợ mình trong thời gian qua. Bởi vận may mà Hợi có được là sự tập hợp sức mạnh của nhiều người.

Trong lúc này, Hợi cũng nên thận trọng với hành động và lời nói của mình. Tuy nhiên, dù có nhiều người yếu mến, để ý thì tuổi Hợi cũng đừng dại mà đứng núi này trông núi nọ mà gặp cảnh éo le dễ mất cả chì lẫn chài nhé!

Tuổi Tị

Ảnh minh họa. 
 
Nhờ có Thiên Ấn cát tinh nên 3 ngày đầu tháng 6 tới là thời điểm cát khí vượng, vận may tăng tiến rất thích hợp cho các hoạt động cầu tài, mở cửa hàng, khai trương. Công việc thuận lợi hơn người, con giáp này nên đi công tác, làm ăn xa hoặc chuyển việc sẽ được nhân đôi may mắn.
 
Trong 3 ngày này có Thực Thần nâng đỡ nên con giáp này cũng dễ có lộc bất ngờ. Tuy tiền bạc không quá dồi dào nhưng Tị hay được mời đi ăn, cho quà hoặc có tiền thưởng hoa hồng. Bạn xứng đáng có được những điều đó vì thái độ sống tuyệt vời trong thời gian qua.

Tuổi Dậu

Ảnh minh họa. 

Những người tuổi Dậu vốn có chí tiến thủ, kiên trì chờ đợi thời cơ đến với mình.  Đa số những người tuổi Dậu không được sinh ra trong gia đình ấm no sung túc nhưng họ lại có khả năng tự tạo sự phú quý cho chính mình, biết lao động tích lũy giúp bản thân và gia đình ngày càng đủ đầy, không thiếu thứ gì. Tháng trước tuổi Dậu có thể gặp nhiều khó khăn, thử thách, nhưng tháng 6 tới đã khác, vận may nằm trong tay, chỉ cần phát huy là có thể thăng hoa.

Đặc biệt là vào 3 ngày đầu tháng, tuổi Dậu sẽ gặp được quý nhân, được giúp đỡ để tháo gỡ những vấn đề tưởng chừng như không thể giải quyết được. Từ giai đoạn này trở đi, tuổi Dậu sẽ được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu, cuộc sống được nâng lên tầm cao mới. Cuối tháng, tuổi Dậu có thể sẽ đổi đời trong một nốt nhạc.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo. 

K.Phụng (t/h)