Phụ Nữ Sức Khỏe

3 nét tướng lông mày đại phú quý cuối năm 2021, hút tiền vào nhà vô kể, vận may đến mỗi ngày

Lông mày tượng trưng cho tài vận, phúc khí và tình duyên hôn nhân của mỗi người. Theo nhân tướng học, đây là những nét tướng lông mày cực quý cực tốt.

Lông mày cụp xuống

Người có nét tướng này có tài nhìn xa trông rộng, dồi dào phúc khí, tài lộc leo thang. Họ được ông bà tổ tiên chở che, danh gia vọng tộc một đời, hoặc sinh ra trong gia đình trí thức. Cuộc đời của họ thường gặp nhiều may mắn.

Người có nét tướng này có tài nhìn xa trông rộng, dồi dào phúc khí, tài lộc leo thang - Ảnh minh họa: Internet 

Đặc biệt trong thời gian cuối năm 2021 này, người có tướng lông mày cụp xuống sẽ gặp nhiều vận may. Không chỉ nhờ vào quý nhân giúp đỡ, mà bản thân họ vốn thông minh biết nắm bắt cơ hội sẽ càng giàu có phát tài.

Lông mày Bắc Đẩu

Trong bói tướng số, đây là tướng lông mày rậm dài và rộng, lông gọn gàng. Phụ nữ có nét tướng này vượng phu ích tử, sống thọ và gặp nhiều vận may. Không chỉ vậy còn gặp nhiều quý nhân, dễ trở thành người có địa vị, quyền lực. Trong hôn nhân, đây còn là người vợ giúp chồng thành công, người mẹ dạy con thành tài.

Cuối năm 2021, người có phúc tướng này sẽ gặp vô vàn phú quý may mắn - Ảnh minh họa: Internet  

Cuối năm 2021, người có phúc tướng này sẽ gặp vô vàn phú quý may mắn. Họ như được ơn trên ban nhiều phúc lộc, viên mãn cả tình lẫn tiền.

Lông mày hướng lên

Người có lông mày hướng lên sống trách nhiệm và tích cực lạc quan. Họ mang lại năng lượng vui vẻ, cảm giác an toàn cho người xung quanh. Họ có bản lĩnh hơn người cùng tài năng và tấm lòng lương thiện. Vì vậy, dù gặp khó khăn đến đâu thì họ vẫn có thể vượt qua.

Cuối năm 2021, người có phúc tướng này đón nhận nhiều tin vui trong công việc và tiền bạc, thành công vang dội - Ảnh minh họa: Internet  

Vận đào hoa của người này cực vượng, đi đến đâu cũng gặp nhiều nhân duyên tốt tột, được người người săn đón, được quý nhân giúp đỡ hết lòng.

Cuối năm 2021, người có phúc tướng này đón nhận nhiều tin vui trong công việc và tiền bạc, thành công vang dội.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Yên(TH)