Phụ Nữ Sức Khỏe

3 lí do đàn ông rất dễ rơi vào ‘LƯỚI TÌNH’, dù đó là người đàn ông rất yêu vợ thương con

Người đàn ông có cuộc sống quá ổn định

Một trong những điều đáng ngạc nhiên nhất dẫn đến việc ngoại tình chính là sự ổn định và êm ấm. Trong quá trình trưởng thành thì chúng ta lúc nào cũng phải đối mắt với những thay đổi và bất ổn.

Bộ não cứ dần quen với các hoạt động đó và sẽ thấy không bình thường khi mọi thứ diễn ra quá suôn sẻ. Nếu hỏi những người ngoại tình rằng tại sao đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc mà họ lại đi làm như vậy thì họ đều không đưa ra được câu trả lời. Lúc này, vợ nên giúp chồng ý thức được anh ấy đang đi sai đường, giúp chồng hiểu rõ tình huống cũng như chính bản thân mình để quay về với gia đình.

Người đàn ông có cuộc sống ổn định dễ có xu hướng ngoại tình (Ảnh minh họa: Internet)

Người đàn ông quá thành đạt

Thành đạt bao gồm cả về sự nghiệp và tài chính, hai thứ này giống như vầng hào quang ở quanh người đàn ông và làm cho họ tỏa sáng hơn. Thông thường, những mẫu đàn ông này dễ bị rơi vào tầm ngắm của các cô nàng “đào mỏ” hoặc muốn thăng tiến trong sự nghiệp. Mẫu đàn ông này trở nên hấp dẫn ngay cả khi ngoại hình của họ rất bình thường và tính cách chẳng có gì đặc biệt bởi các cô gái thường tán tỉnh với mục đích khác chứ không hẳn là vì yêu.

Người đàn ông thiếu quyết đoán

Sự thiếu quyết đoán và thiếu trách nhiệm rất dễ làm cho người đàn ông bị sa ngã trên tình trường bởi những cám dỗ quanh họ. Chỉ cần vài cử chỉ quan tâm hoặc mấy câu hỏi han là anh chàng này đã sẵn sàng “xiêu vẹo” trước một cô gái nào đó. Kể cả đến khi bị phát hiện thì anh ta cũng khó dứt bỏ người thứ ba bởi sự tham lam, thiếu trách nhiệm và không quyết tâm của mình. Do đó nếu ở bên cạnh người đàn ông này, bạn nên cân nhắc kỹ và chuẩn bị trước tinh thần.

Thiên Khuê (t/h)