Phụ Nữ Sức Khỏe

3 hành động kém duyên của đàn bà khiến đàn ông “ghét cay ghét đắng”, chị em không sửa ngay mất chồng như chơi

Là người giữ lửa cho gia đình, bên cạnh việc “dồn tâm” trong từng bữa ăn thì người đàn bà cần phải để ý mọi lời nói, hành động của mình. Sau đây là 3 hành động kém duyên mà đàn bà nên tránh hoặc sửa nếu không muốn mất chồng trong nay mai.

Ăn nói lớn tiếng

Điều làm nên vẻ đẹp của người phụ nữ chính là sự dịu dàng trong lời ăn tiếng nói vì vậy nếu thường xuyên ăn nói lớn tiếng trước chồng thì bạn đã đánh mất đi vẻ đẹp ấy, nghiêm trọng hơn là trong vài tình huống có thể khiến chồng cảm thấy không còn được tôn trọng. 

Người đàn bà khôn ngoan là người biết kiềm chế cảm xúc và kiểm soát tông giọng của mình trong mọi hoàn cảnh, điều này không chỉ giúp họ khẳng định được đẳng cấp, giá trị của bản thân mà còn khiến chồng yêu thương mình nhiều hơn.

Điều làm nên vẻ đẹp của người phụ nữ chính là sự dịu dàng trong lời ăn tiếng nói. Ảnh minh họa: Internet

Ăn mặc, chưng diện không phù hợp

Khi lựa chọn trang phục, phụ nữ nên nhớ không phải cứ đắt tiền, lộng lẫy là đẹp mà quan trọng nhất là sự phù hợp, nếu phù hợp thì chắc chắn sẽ đẹp. Ở xã hội hiện đại, phụ nữ không cần quá kín cổng cao tường và có thể có trong tủ đồ những chiếc đầm gợi cảm nhưng phải biết mặc nó đúng lúc, đúng nơi. 

Người ta thường nói người phụ nữ đi bên cạnh là món trang sức quý giá nhất vì vậy cách mà chúng ta ăn mặc sẽ ảnh hưởng đến thể diện của người chồng. Ăn mặc phù hợp sẽ khiến chồng “nở mày nở mặt”, trân quý chúng ta hơn còn ngược lại sẽ khiến anh ấy ngày càng chán ghét.

Ăn mặc phù hợp sẽ khiến chồng “nở mày nở mặt”. Ảnh minh họa: Internet

Nói xấu, chê bai người khác

Nói xấu, chê bai người khác sẽ khiến bạn hình thành nên tật xấu cho bản thân mình. Chẳng có người đàn ông, người chồng nào muốn nghe những lời xấu xa từ miệng của người phụ nữ, người vợ mà mình yêu thương. Hạ bệ người khác và tự tâng bốc bản thân không giúp bạn tốt đẹp hơn, điều duy nhất mà nó mang lại là hạ thấp bản thân trong mắt người khác.

Hãy buông bỏ những lời nói không hay về người khác và tập trung cho cuộc sống gia đình mình, bạn sẽ gặp nhiều điều tốt đẹp và nhận được sự yêu thương từ mọi người, đặc biệt là từ người đàn ông đi bên cạnh.

Đan Chiêu