Phụ Nữ Sức Khỏe

3 con giáp vượt khó trong tháng 10, tháng 11 hưởng vận giàu sang, hậu vận đủ đầy

Tuổi Sửu

Con giáp tuổi Sửu đừng buồn vì những chuyện không vui trong tháng 10 này, và hãy coi đây là tháng bạn trải nghiệm thử thách. Bởi có nhiều sự cố xảy ra trong các phương diện cuộc sống, đòi hỏi bạn phải bình tĩnh đối mặt và có cách xử lý phù hợp nhất.

Sự nghiệp của con giáp tuổi Sửu trở nên cực kỳ bận rộn trong các mối quan hệ xã giao và cảm thấy khá mệt mỏi khi cứ phải chiều lòng hết người này đến người khác. Vì vậy hãy giữ vững chính kiến của mình, không cần thiết phải hùa theo bất cứ ai chỉ để giữ hòa khí với mọi người.

 

Tuy nhiên, khi bước qua tháng 11, nhờ được vận tài lộc cộng với tính cách vui vẻ, cởi mở Sửu xây dựng được các mối quan hệ xã giao rộng rãi và hợp tác tốt với mọi người, nhờ thế mà công việc dù khó khăn cũng được giải quyết nhanh chóng, thậm chí có người còn chinh phục được đỉnh cao. Việc hợp tác làm ăn cũng có lợi trong tháng 11 tới.

Bước qua tháng 11, nhờ được vận tài lộc cộng với tính cách vui vẻ, cởi mở Sửu xây dựng được các mối quan hệ xã giao rộng rãi và hợp tác tốt với mọi người, nhờ thế mà công việc dù khó khăn cũng được giải quyết nhanh chóng, thậm chí có người còn chinh phục được đỉnh cao. Ảnh minh họa

Tuổi Mùi

Phương diện chi tiêu của tuổi Mùi bị ảnh hưởng của Đại hao khiến tiền bạc liên tục bay vèo qua cửa sổ khiến bạn có cảm giác mất kiểm soát với tình hình hiện tại. Tháng 10 này bạn đã chăm lo cho người khác quá mức mà quên đi việc chăm sóc sức khỏe bản thân rồi đấy. Bạn hãy chú ý tới mình, hãy nghỉ ngơi và cân bằng lại cuộc sống, chớ nên phụ thuộc quá nhiều vào thuốc thang.

Bước qua tháng 11, công việc của Mùi tiến triển thuận lợi do được vận Thần Tài độ mạng. Ai cũng sẽ sẵn sàng giúp đỡ bạn trong sự nghiệp lẫn cuộc sống. Vì vậy, người tuổi Mùi dẫu khó khăn cũng đừng nản lòng. Hãy tâm niệm rằng nghèo khó chỉ là nhất thời. Hậu vận, con giáp này ắt được hưởng cuộc sống sung túc như mong đợi.

Vì vậy, người tuổi Mùi dẫu khó khăn cũng đừng nản lòng. Hãy tâm niệm rằng nghèo khó chỉ là nhất thời. Hậu vận, con giáp này ắt được hưởng cuộc sống sung túc như mong đợi. Ảnh minh họa

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu vốn thông minh, nhanh nhẹn và hòa đồng. Họ là một trong những con giáp sở hữu phẩm chất tốt đẹp. Khi sinh ra, người tuổi này được sao tốt chiếu mệnh nên ít ốm đau bệnh tật.

 

Người tuổi Dậu đa phần thường là người thành đạt. Nhưng thành công đến với họ thường phải trải qua không ít khó khăn, sóng gió. Trong tháng 10, họ gặp nhiều khó khăn trong sự nghiệp vì những lý do khách quan. Tuy vậy, con giáp này rất bền gan vững chí. Họ học hỏi từ những thất bại, tích lũy kinh nghiệm để ngày một vững vàng hơn trong công việc.

Qua tháng 11, họ ngày càng thăng hoa trong sự nghiệp, chuyển bại thành thắng. Người tuổi này có thể nắm giữ vị trí cao tại nơi mình làm việc. Một số khác sẽ chuyển hướng, mở công ty, cơ sở kinh doanh và trở thành giám đốc, ông/bà chủ lớn.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Yến Nhi (t/h)