Phụ Nữ Sức Khỏe

3 con giáp trước rằm tháng 7 nghèo khổ bao nhiêu thì sau đó càng phú quý sang giàu, cuối năm ngập trong biển tiền

Số trời đã định, trước rằm khổ cực bao nhiêu thì sau đó top con giáp may mắn này càng đắc tài đắc lộc, sự nghiệp hiển vinh, nằm trên đống vàng. 

con giap may man 1
Chẳng những tha hồ ăn sung mặc sướng, Dần còn có của nả chất đống, vài năm sau tiêu cũng không hết - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Người tuổi Dần dù là đàn ông hay phụ nữ đều hiền lành, chăm chỉ và không quản khó khăn trong công việc. Luôn có tham vọng đổi đời , nung nấu nhiều dự định lớn lao cho sự nghiệp của mình nên càng về hậu vận con giáp giàu có này càng ăn nên làm ra, tự làm đại gia.

Sách tử vi năm Canh Tý 2020 có nói, ngay sau rằm tháng 7 âm lịch nhờ được thần tài chấm số đỏ con giáp may mắn này sẽ làm một hưởng mười, một bước đổi đời. Chẳng những tha hồ ăn sung mặc sướng, Dần còn có của nả chất đống, vài năm sau tiêu cũng không hết.

con giap may man 2
Vận đào hoa soi chiếu giúp Ngọ và một nửa tha hồ tận hưởng những tháng ngày mật ngọt, hạnh phúc ngây ngất - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Là người hoạt bát, lạc quan và có óc sáng tạo hơn người nên Ngọ được cấp trên hết lòng nâng đỡ, đồng nghiệp kiêng nể bội phần. Đây là lý do vì sao thuở đầu lập nghiệp khá chật vật nhưng bước sang ngưỡng 30 Ngọ sẽ thăng quan tiến chức ầm ầm, tiền lũ lượt chui vào túi.

Càng về cuối năm càng vượng vận phú quý, tài lộc tìm đến tận cửa là phúc phần con giáp giàu sang này nhận được. Hơn cả, vận đào hoa soi chiếu còn giúp Ngọ và một nửa tha hồ tận hưởng những tháng ngày mật ngọt, hạnh phúc ngây ngất.

con giap may man 3
Hãy cứ vững tin vào chính mình, hãy cứ ngoan cường tiến về phía trước bởi nhà cao cửa rộng đang chờ Dậu - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Siêng năng, cầu tiến dù hiền lành, ít nói nhưng Dậu không hề thua kém người khác trong sự nghiệp. Thậm chí, sự gan lì, cố chấp đôi khi lại là thế mạnh giúp Dậu dễ dàng có được thành công, số dư trong tài khoản ngân hàng được cộng dồn liên tục.

Sau cơn bĩ cực đến hồi thái lai, từ nửa cuối tháng 7 đến hết năm Canh Tý 2020 con giáp may mắn này sẽ đắc tài đắc lộc, giàu sang chạm đỉnh. Hãy cứ vững tin vào chính mình, hãy cứ ngoan cường tiến về phía trước bởi nhà cao cửa rộng đang chờ Dậu.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả.

Quỳnh Dương (T.H)