Phụ Nữ Sức Khỏe

3 con giáp nào uống cạn lộc Trời, hốt hết may mắn của thiên hạ vào tháng 9 Dương lịch này?

Tuổi Dậu

Có thể thấy rằng tháng 9 này là một tháng tràn đầy may mắn đối với người tuổi Dậu. Trong công việc, bạn không ngừng làm mới để tạo cảm hứng cho bản thân. Những người đang tìm kiếm việc làm có thể nhận được những lời đề nghị hấp dẫn để bắt đầu sự nghiệp. Những người làm công ăn lương có thể được tăng lương, cũng như có sự thăng tiến đáng kể.
 
Trong lĩnh vực tiền bạc, bạn có được cơ hội gặt hái những lợi ích tối đa sau một quãng thời gian dài tăng trưởng chậm, gặp khó khăn trong công việc, sự nghiệp. Người làm ăn, kinh doanh có cơ hội kiếm được lợi nhuận lâu dài, trong khi học sinh có thể có được nhiều cơ hội tốt để rèn luyện kỹ năng và đạt kết quả học tập tốt. Tháng này còn có lợi cho điền sản, nếu ai mua đất để đầu tư thì đây là thời điểm thích hợp để ra quyết định.
 
Có thể thấy rằng tháng 9 này là một tháng tràn đầy may mắn đối với người tuổi Dậu. Trong công việc, bạn không ngừng làm mới để tạo cảm hứng cho bản thân. Ảnh minh họa

Tuổi Dần

Trời sinh những người tuổi Dần có bản lĩnh mạnh mẽ, kiên định và luôn có trách nhiệm với những quyết định của mình. Trong cuộc sống, tuổi Dần không ngại đối mặt với khó khăn thử thách để xây dựng cuộc sống sung túc viên mãn khiến ai cũng phải ngưỡng mộ. Đa số người tuổi Dần đều tham vọng, họ khá liều lĩnh trong kinh doanh với hy vọng đổi vận.

Tử vi học có nói, trong năm 2022 này, cuộc sống tuổi Dần sẽ bước sang một giai đoạn mới thăng hoa và rực rỡ hơn. Những tháng đầu năm, tuổi Dần sẽ không cảm nhận được sự thay đổi này, nhưng từ tháng 9 này trở đi, vận may của tuổi Dần bất ngờ lội ngược dòng.

Từ giờ đến cuối năm, tuổi Dần được thần tài và các vị thần may mắn chiếu cố, bất kể làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió. Đặc biệt đối với những người làm ăn kinh doanh, họ sẽ tìm được đối tác tiềm năng giúp tiền đẻ thêm tiền, không chỉ phát tài giàu có mà còn tìm được cơ hội đã giữ vững vị thế thăng hoa của mình. Dự kiến, cuối năm nay tuổi Dần không mua được nhà xe thì ít nhất cũng kiếm được khá nhiều tiền.

Những tháng đầu năm, tuổi Dần sẽ không cảm nhận được sự thay đổi này, nhưng từ tháng 9 này trở đi, vận may của tuổi Dần bất ngờ lội ngược dòng. Ảnh minh họa

Tuổi Mùi

Tháng 9 này, người tuổi Mùi có cơ hội được cất nhắc lên vị trí cao hơn, xứng đáng với khả năng của mình. Tất nhiên, để gặt hái được thành công lớn lao như vậy thì phần lớn vẫn là nhờ sự cố gắng của chính bạn. Bạn ý thức được nhiệm vụ của mình và có một mục tiêu rõ ràng để phấn đấu, Vì vậy mà bạn không sợ khó khăn, vất vả, thậm chí nhận cả phần công việc mà người khác có ý muốn trốn tránh.

Vận trình tài lộc của người tuổi Mùi đang có những bước tiến khá vững vàng. Đây là thời điểm bạn sẽ phải di chuyển khá nhiều để tìm kiếm khách hàng, đối tác và mở rộng mạng lưới kinh doanh của mình.

Với người làm công ăn lương, thành tích tốt trong sự nghiệp là yếu tố giúp bạn có một túi tiền rủng rỉnh. Chắc chắn cấp trên sẽ chẳng keo kiệt với một nhân viên luôn sẵn sàng nhận nhiệm vụ và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao như bạn đâu.

Vận trình tài lộc của người tuổi Mùi đang có những bước tiến khá vững vàng. Đây là thời điểm bạn sẽ phải di chuyển khá nhiều để tìm kiếm khách hàng, đối tác và mở rộng mạng lưới kinh doanh của mình. Ảnh minh họa

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

 
 
Minh Châu (TH)