Phụ Nữ Sức Khỏe

3 con giáp nào trúng số độc đắc, 3 ngày cuối tháng 8 dương lịch (29/8 - 31/8) trả sạch nợ, tiền vàng ngập két, giàu khét tiếng thiên hạ?

Tuổi Tý

Tý là con giáp nhanh nhẹn, thông minh và biết cách đối nhân xử thế nên được rất nhiều người quý mến, thương yêu. 3 ngày cuối tháng 8 dương lịch (29/8 - 31/8) chính là thời cơ nghìn năm có một để Tý làm giàu. Tình tiền viên mãn, phú quý phát tài, thăng chức tăng lương chính là vận số trời đã an bài cho Tý.

Nhờ Cát tinh chiếu mệnh, Quý nhân trợ lực, người tuổi Tý sẽ đón nhận liên tiếp tin vui trong công việc, những khó khăn trước kia sẽ được con giáp này giải quyết êm xuôi. Những nỗ lực trong thời gian qua của bạn sẽ được cấp trên ghi nhận, nhờ vậy, người cầm tinh con Chuột có bước tiến vượt bậc trong sự nghiệp.

Tài vận của người tuổi Tý cực vượng, sự nghiệp của họ từng bước lên hương không ngờ. Được quý nhân phù trợ, con giáp này có nhiều cơ hội hơn trong sự nghiệp. Đó có thể là một công việc mới, một công việc làm thêm hoặc một nghề tay trái phù hợp với họ.

Nhờ Cát tinh chiếu mệnh, Quý nhân trợ lực, người tuổi Tý sẽ đón nhận liên tiếp tin vui trong công việc, những khó khăn trước kia sẽ được con giáp này giải quyết êm xuôi - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

3 ngày cuối tháng 8 dương lịch sắp tới, con giáp giàu có tuổi Sửu sẽ thêm phúc thêm phần, ăn nên làm ra. Làm một hưởng mười, làm chơi hưởng thật, túi lúc nào cũng rủng rỉnh chính là tương lai Sửu nắm chắc trong tay.

Theo dự đoán tử vi của 12 con giáp trong 3 ngày tới, vận thế của người tuổi Sửu sẽ có sự chuyển biển tích cực. Những vất vả, xui xẻo thời gian qua sẽ dần tan biến, thay vào đó, Thần may mắn chính thức mỉm cười với Sửu, người tuổi này sẽ có nhiều cơ hội phát tài phát lộc, tin vui bất ngờ ập đến trong công việc.

Giữa khó khăn, trở ngại, con giáp này vẫn vững vàng, kiên cường và tràn đầy niềm tin vào tương lai. Khoảng thời gian này, sự nghiệp, cuộc sống của người tuổi Sửu có nhiều điểm sáng. Được sao tốt chiếu mệnh, họ gặp được nhiều điều tốt lành, tài lộc vượng phát, làm việc gì cũng suôn sẻ.

Làm một hưởng mười, làm chơi hưởng thật, túi lúc nào cũng rủng rỉnh chính là tương lai Sửu nắm chắc trong tay - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Trời sinh Dần là con giáp chăm chỉ, chịu thương chịu khó và có trách nhiệm trong công việc. Nhờ thế, sự nghiệp của Dần thăng tiến nhanh như diều gặp gió. Mở cửa có Thần Tài nghênh đón, bước ra khỏi nhà quý nhân đeo bám nên 3 ngày tới con giáp giàu sang tuổi Dần chỉ việc ngồi chơi hốt bạc, đời sang trang mới.

Thần Tài chính thức để mắt, vận số của người tuổi Dần cũng bừng sáng. Con giáp này không chỉ gặp nhiều may mắn trên con đường công danh sự nghiệp, tài vận cũng bội thu. Những khoản tiền kiếm được dần trở nên dễ dàng hơn, lợi nhuận dần tăng tiến.Nhờ vậy, cuộc sống của người tuổi Dần từ thời gian này trở nên khấm khá, sung túc hơn nhiều.

Người tuổi Dần nhận được nhiều cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp. Con giáp này có dịp gặp gỡ quý nhân. Được quý nhân phù trợ, họ càng vững vàng hơn trên con đường mình đã lựa chọn. Nhờ nỗ lực hết mình trong công việc, con giáp này kiếm bộn tiền nhờ công việc chính cũng như những khoản đầu tư kinh doanh khác.

Mở cửa có Thần Tài nghênh đón, bước ra khỏi nhà quý nhân đeo bám nên 3 ngày tới con giáp giàu sang tuổi Dần chỉ việc ngồi chơi hốt bạc, đời sang trang mới - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH)