Phụ Nữ Sức Khỏe

3 con giáp nào trúng được độc đắc trăm tỷ vào lúc 15h30 chiều mai (8/8 âm lịch)?

Tuổi Tuất

Ảnh minh họa: Internet

Theo tử vi 12 con giáp, những người tuổi Tuất thường rất hiền lành, lễ phép và chu đáo. Họ là con giáp hòa đồng nhất trong 12 con giáp. Trong công việc, người tuổi này tích cực, kiên trì, luôn giữ tinh thần chủ động.

Con giáp tuổi Tuất luôn tâm niệm rằng nếu không đạt được mục tiêu thì sẽ không bao giờ bỏ cuộc. Người tuổi này thật thà, có sao nói vậy nên được nhiều người tin tưởng.

Tử vi cho biết, đúng 15h30 chiều mai (8/8 âm lịch), hầu hết con giáp tuổi Tuất sẽ gặp nhiều điều may, hợp vía Thần Tài. Người làm kinh doanh sẽ làm ăn phát đạt, được dự đoán trở thành ông/bà chủ giàu có. Những người làm công ăn lương thì hòa thuận với đồng nghiệp, nhận được thêm cơ hội hợp tác làm ăn. Con giáp này cần chủ động và mạnh dạn hơn, chớ nên bỏ lỡ bất cứ cơ hội nào trong sự nghiệp.

Tuổi Thìn

Ảnh minh họa: Internet

Chăm chỉ, trọng tình nghĩa, hay giúp đỡ người khác, không màng đến bản thân và ít bị vật chất chi phối là những ưu điểm tuyệt vời của đa số những người tuổi Thìn. Những ưu điểm này thường sẽ giúp họ tích được nhiều phúc phần, từ đó có được một cuộc sống thuận lợi, suôn sẻ và hạnh phúc.

Tử vi ngày mai (8/8 âm lịch) cho biết, những người tuổi Thìn sẽ có chuyển biến mới trong đường tài lộc thăng tiến không ngừng. Thời gian tới, người tuổi Thìn sẽ có những nguồn tiền không thể ngờ sẽ đến đến khiến con giáp này có thể có một khoản tài chính lớn tha hồ tiêu pha.

Những người tuổi Thìn có thể yên tâm tập trung vào mục tiêu sắp tới để tạo tiền đề phát triển trong thời gian tới. Trong giời gian này người tuổi Thìn sẽ có khả năng lãnh đạo tăng lương tăng bổng. Đặc biệt trong tháng 8 âm lịch này, những người tuổi Thìn sẽ tìm thấy được những công việc phụ khác để nâng cao thu nhập của mình rủng rỉnh tiền tiêu.

Tuổi Tỵ

Ảnh minh họa: Internet

Bước sang ngày 8/8 âm lịch này, những người tuổi Tỵ cũng nằm trong nhóm những con giáp phát tài nhất. Trời sinh ra những người tuổi Tỵ luôn là người chăm chỉ chịu thương chịu khó nên trong cuộc sống họ luôn ngập tràn trong tâm thế vui vẻ hạnh phúc.

Người tuổi Tỵ cũng là người luôn có trách nhiệm và sự cẩn thận trong công việc còn giúp tuổi Tỵ chiếm được lòng tin của lãnh đạo dễ dàng thăng quan tiến chức.

Trong thời gian tới, người tuổi Tỵ sẽ dễ dàng được hưởng những bổng lộc từ trên trời rơi xuống khiến cuộc sống của họ viên mãn, hạnh phúc không ai ngờ tới.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Mai Anh (TH)