Phụ Nữ Sức Khỏe

3 con giáp may mắn, rộng đường tài lộc, bước đến đâu thu tiền đến đó từ 9/10 đến 18/10, lên đời giàu có, "phẩy" nhẹ tay là gom bạc tỷ

Tuổi Tý

Ảnh minh họa: Internet

Từ 9/10 đến 18/10 cũng chính là lúc tuổi Tý nên chuẩn bị tinh thần đón nhận nhiều hỷ sự. Cuộc sống tuổi Tý cũng đang dần khởi sắc, sự nghiệp, tài vận đến đời sống tình cảm ngày càng có nhiều chuyển biến tích cực.

Người tuổi Tý vốn thông minh, tài giỏi, biết nắm bắt thời cơ, có đôi khi hơi bốc đồng và không dễ dàng thỏa hiệp với người khác, nhưng nhìn chung họ vốn là những người có khả năng tạo dựng thành công tuyệt vời từ năng lực của mình.

Từ 9/10 đến 18/10, chỉ cần tuổi Tý cố gắng hơn thì việc có được cuộc sống viên mãn dễ như trở bàn tay.

Tuổi Hợi

Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Hợi chăm chỉ, chịu khó nhưng thời gian trước đây do chưa gặp vận gặp thời nên gặp không ít khó khăn trong mọi việc. Từ 9/10 đến 18/10, do bước vào đại vận nên người tuổi Hợi không còn phải lo lắng về tiền bạc hay bất cứ điều gì trong cuộc sống nữa.

Tiền bạc như thác lũ chảy vào túi nên con giáp này cũng sẽ có cơ hội mua nhà tậu xe trong thời gian ngắn. Từ 9/10 đến 18/10, do cát tinh soi chiếu đồng thời lại bước vào đại vận nên người tuổi Dần có được vô số cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp cũng như các cơ hội phát tài, kiếm tiền. Chỉ cần không bỏ lỡ thì việc trở thành phú ông giàu có chắc chắn là điều sẽ xảy ra. 

Tuổi Mùi

Ảnh minh họa: Internet

Theo tử vi 12 con giáp cho hay, từ 9/10 đến 18/10 vận trình công việc của người tuổi Mùi vô cùng suôn sẻ, đạt được thành tích cao. Đây là một ngày mà quý bạn nhận được rất nhiều cơ hội mới đến với mình, hãy nắm bắt lấy.

Đặc biệt những người làm nghề tự do, những người kinh doanh buôn bán sẽ nhận được nhiều tài lộc. Tuy nhiên cũng đừng vì vậy mà chi tiêu quá tay nhé!

Chuyện tình cảm của người tuổi Mùi cũng êm đẹp, vợ chồng cải thiện tình cảm, con cái vâng lời. Những người độc thân cũng có nhiều cơ hội tốt đẹp đến với mình.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Linh Chi (t/h)