Phụ Nữ Sức Khỏe

3 con giáp MAY MẮN NHẤT tháng 11, làm gì cũng HÁI RA TIỀN, sự nghiệp thăng hoa rực rỡ

Nếu thuộc top con giáp may mắn nhất tháng 11/2019 này bạn sẽ tha hồ rước lộc vào nhà, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió, phú quý an nhàn.

con giap may man 1
Vận may đeo bám giúp con giáp may mắn này đổi đời trong tích tắc, năm 2020 tới ngập trong biển tiền - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Kỷ Hợi 2019 là năm tam hợp của người tuổi Mùi, thế nên, con giáp này gặp được khá nhiều may mắn trong công việc, cuộc sống và tình duyên. Càng về cuối năm con giáp giàu có này càng có nhiều cơ hội phát tài phát lộc, đếm tiền sái tay.

Tử vi con giáp có nói, chỉ cần bước chân vào tháng 11, Mùi sẽ được quý nhân chiếu cố nồng hậu, thần tài đưa đường chỉ lối mà hốt hết của nả trong thiên hạ vào nhà. Vận may đeo bám còn khiến Mùi đổi đời trong tích tắc, năm 2020 tới ngập trong biển tiền.

con giap may man 2
Dù làm công ăn lương hay làm chủ thì Hợi cũng tiền tỷ trong tay, nhà xe có đủ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Trời sinh Hợi là con giáp dĩ hòa vi quý, đối xử tử tế, chân thành với mọi người quanh mình. Vậy nên, họ được bề trên thương yêu, quý nhân nâng đỡ, sự nghiệp phất lên như diều gặp gió khi còn khá trẻ. Càng thiện lương, biết cách đối đãi với người khác Hợi càng tích được càng nhiều công đức, vận số đi lên từng ngày.

Số mệnh của Hợi sẽ rẽ sang bước ngoặt mới từ tháng 11/2019. Dù làm công ăn lương hay làm chủ thì tiền tỷ trong tay, nhà xe có đủ, tha hồ tận hưởng cuộc sống trong nhung lụa chính là phúc phần trời ưu ái ban cho con giáp giàu sang ngút trời này.

con giap may man 3
Đặc biệt, từ tháng 11 đến cuối năm, con giáp may mắn nhất này sẽ tha hồ đón hỷ sự vào nhà - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Nửa đầu năm khá chật vật, khốn khó trong công việc, sự nghiệp khiến Ngọ gần như kiệt sức để chống đỡ. Vậy nhưng, nửa cuối năm 2019 vận số của con giáp may mắn này lại cải thiện đáng kể. Chẳng những ăn nên làm ra, nhanh chóng lấy lại những gì đã mất, Ngọ còn đếm tiền sái tay, tha hồ gánh lộc vào nhà.

Đặc biệt, từ tháng 11 đến cuối năm, con giáp may mắn nhất này sẽ tha hồ đón hỷ sự vào nhà. Tiền đầy túi, tình đầy tim, vạn sự như ý chính là tương lai Ngọ nắm chắc trong tay.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả.

Quỳnh Dương (T.H)