Phụ Nữ Sức Khỏe

3 con giáp may mắn được quý nhân phù trợ vào tháng 9 này

Tuổi Sửu

Ảnh minh họa: Internet

 

Trong tháng 9/2022, người tuổi Sửu có quý nhân nâng đỡ nên dần thoát khỏi những điều xui xẻo, có được những mục tiêu định trước. Bản mệnh nhờ quý nhân mà có nhân duyên tốt đẹp, tìm được người xứng đôi vừa lứa.

Các cặp đôi còn có thể tính tới chuyện trăm năm hạnh phúc, đôi bên cảm thấy tình cảm nồng nàn, đủ độ chín để có thể bước vào lâu đài hôn nhân. Vợ chồng dành cho nhau nhiều thời gian hơn, nhờ thế mà không còn những mâu thuẫn, vướng mắc trong mối quan hệ, không khí gia đình đầm ấm, vui vẻ.

Tuổi Dần

Ảnh minh họa: Internet

 

Tuổi dần là người luôn tự lập, nỗ lực hết mình, họ không chịu khuất phục trước khó khăn. Dù là con trai hay con gái, người mang tuổi dần đều rất mạnh mẽ, có chí tiến thủ, vững vàng. Họ không những có tài ngoại giao còn có năng lực.

Thế nên, trong công việc, người này rất thoải mái, vui vẻ nhưng cũng đầy nguyên tắc nên luôn được người khác kiêng nể, tôn trọng, đánh giá cao.

Ngoài những yếu tố sẵn có của tuổi dần, trong cuộc sống cũng như công việc, họ luôn gặp được quý nhân phù trợ. Công việc có khó khăn, có người sẵn sàng giúp đỡ bạn. Ví  như lúc bạn cần tiền để đầu tư làm ăn, bạn dễ dàng vay được từ bạn bè, người thân. Có được quý nhân cũng chính là do tính cách của bạn, một người vui vẻ, hòa đồng, luôn được lòng người khác và cũng rất nhiệt tình với bạn bè.

Đường tình duyên nở rộ, vận trình công danh sự nghiệp tốt là những điều đáng mừng của tuổi dần trong tháng 9 năm 2022.

Tuổi Ngọ

Ảnh minh họa: Internet

 

Năm nay được xem là một năm khá may mắn đối với những người tuổi Ngọ. Sau thời gian vất vả thì cuối cùng tuổi Ngọ cũng đã tích góp được một phần gia tài nho nhỏ.

Cá nhân tuổi Ngọ là những người cầu tiến và không ngại gian khổ, họ sẵn sàng đối mắt với những khó khăn thử thách, chỉ cần đạt được điều mình mong muốn thì sẽ làm hết mình.

Vào mùa hè tới đây, tuổi Ngọ đang được các quý nhân săn đón, đặc biệt là trong công việc, họ bắt đầu tìm kiếm được những cơ hội quý báu mà chưa bao giờ nghĩ tới, từ đó con đường công danh lẫn tài vận phát triển rõ rệt.

Dự kiến thu nhập vào tháng 9 năm 2022 sẽ lên tầm cao mới, nếu đi đúng hướng thì đây sẽ là tiền đề giúp tuổi Ngọ đạt đến thành công nhất định.

Không chỉ năm nay và vài năm sau nữa, sự nghiệp cũng sẽ bền vững ổn định khiến ai cũng ghen tị.

 

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. 

Huỳnh Ngân (t/h)