Phụ Nữ Sức Khỏe

3 con giáp giàu nhất tháng 9, đầu tháng tiền ập vào nhà, cuối tháng ngập trong biển vàng

Nếu thuộc danh sách con giáp may mắn nhất tháng 9/2019 này, bạn sẽ có tài vận dồi dào chảy vào túi, hỷ sự gõ cửa tới tấp.

con giap may man 1
Tháng 9 này chính là thời điểm con giáp may mắn này được thần tài chấm số đỏ, hỷ sự gõ cửa tới tấp - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Sách tử vi con giáp chỉ rõ, Sửu là người chăm chỉ, cần cù và có trách nhiệm trong công việc. Nếu người khác chỉ biết nghĩ cho bản thân, đi làm chỉ mong hết giờ thì Sửu lại hoàn toàn khác biệt. Họ cống hiến hết mình, ham học hỏi lại đam mê nên không chỉ thăng chức tăng lương nhanh chóng mà còn có được sự tín nhiệm của cấp trên.

Tháng 9 này chính là thời điểm con giáp may mắn này được thần tài chấm số đỏ, hỷ sự gõ cửa tới tấp. Vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, may mắn bất ngờ sẽ ập xuống đời Sửu, khiến họ phải phát tài phát lộc, càng về cuối tháng càng sung túc đủ đầy, tiền nhiều vô kể.

con giap may man 2
Mùi sẽ có lộc trời cho, có cơ may trúng số phát tài, trở thành tỷ phú chỉ sau một đêm khiến ai cũng thầm ganh tỵ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Nổi tiếng là con giáp giàu có, bản lĩnh, ngoan cường nên Mùi được nhiều người quý mến, thương yêu và tạo mọi điều kiện để có cuộc sống tốt đẹp. Nhờ có gan làm giàu, không sợ thất bại nên càng chăm chỉ làm việc Mùi càng gặt hái được nhiều thành tựu đáng nể trong sự nghiệp.

Tự làm đại gia của chính mình, tiền chất chật nhà, vàng rải khắp sân là những gì con giáp này nắm chắc trong tay. Đặc biệt, trong tháng 9 này Mùi sẽ có lộc trời cho, có cơ may trúng số phát tài, trở thành tỷ phú chỉ sau một đêm khiến ai cũng thầm ganh tỵ.

con giap may man 3
Càng về cuối tháng Thìn càng có cơ may đổi vận, kiếm tiền dễ như trở bàn tay - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Thông minh, khôn ngoan lại có phúc phần trời cho nên Thìn làm gì cũng thuận, đại cát đại lợi. Sách tử vi 12 con giáp tiên đoán, tháng 9/2019 sẽ giúp Thìn có những bước tiến ngoạn mục trong sự nghiệp, khiến những người không tin vào thực lực của Thìn phải “sáng mắt”.

Càng về cuối tháng Thìn càng có cơ may đổi vận, kiếm tiền dễ như trở bàn tay. Vậy nên, dẫu hiện tại có chông chênh, khốn khó đến mấy Thìn cũng đừng nản chí. Hãy cứ tin vào chính mình, nỗ lực không ngừng trời cao ắt tự an bài.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho độc giả.

Quỳnh Dương (T.H)