Phụ Nữ Sức Khỏe

3 con giáp 'gánh lộc về nhà' trong tuần mới (1/5 - 7/5), thăng quan tiến chức, sắm xe mua biệt thự, giàu có phát tài

Tuổi Dậu

Phần lớn những người tuổi Dậu vốn tốt bụng và sắc sảo, chăm chỉ hơn người. Trong cuộc sống tuổi Dậu là kiểu người coi trọng lễ nghĩa cũng rất lịch sự, chu đáo và nghiêm túc trong công việc. Tử vi học cho biết, trong tuần mới đến, người tuổi Dậu vô cùng may mắn.

Tuổi Dậu được ngôi sao may mắn chiếu mệnh, mọi việc đều thuận lợi phát tài. Con giáp này càng thêm may mắn, đi đâu cũng có quý nhân giúp đỡ trong sự nghiệp mà còn sẽ nắm trong tay nhiều cơ hội tốt thay đổi vận mệnh, tiền thu về đầy túi. Tuy nhiên, tuổi Dậu chú ý không nên tham gia vào những tranh cãi hay rắc rối không đáng có để tránh ảnh hưởng đến công việc, sự nghiệp nhé.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất trời sinh thông minh, nhanh nhẹn, năng động và có chí tiến thủ. Những người tuổi Tuất họ sẵn sàng chịu đựng khó khăn và thực hiện mọi việc cẩn thận, chu đáo. Người cầm tinh con Khỉ cũng nhạy bén trong kinh doanh. Khi có cơ hội, họ nhanh chóng nắm bắt để đổi đời. Tử vi tuần mới, tuổi Tuất hãy sẵn sàng chào đón những ngôi sao may mắn đến với mình nhé.

Đặc biệt, tuổi Tuất không chỉ có thể phát triển sự nghiệp mà còn ổn định mọi mặt, đặc biệt về vấn đề tài chính cải thiện rõ rệt. Chỉ cần nỗ lực hết mình, tuổi Tuất sẽ thăng hoa rực rỡ. Về tình cảm, tuổi Tuất nên quan tâm đến nửa kia hoặc người yêu của mình để tránh những hiểu lầm không nên có nhé!

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Nhờ ý chí và những nỗ lực không ngừng mà tuổi Mùi luôn có thể tiến xa hơn trên con đường công danh sự nghiệp. Trong tuần mới đến, tuổi Mùi sẽ gặp “cơn mưa” may mắn. Miễn là làm việc chăm chỉ thì số phận sẽ an bài. Người tuổi Mùi sẽ kiếm được nhiều tiền, gặp vạn sự tốt lành. Của cải của tuổi Mùi “chất đầy như núi”, khó ai sánh bằng.

Trong thời gian này, người tuổi Mùi không chỉ may mắn trên con đường công danh, tài lộc mà còn vô cùng may mắn trong chuyện tình cảm. Tuổi Mùi nở rộ vận đào hoa, người độc thân có thể tìm thấy chân mệnh thiên tử. Người có gia đình thì thêm yêu thương gắn bó.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Q.T.N (TH)