Phụ Nữ Sức Khỏe

3 con giáp được trời thương ban lộc lớn, hãy chuẩn bị túi ba gang mang theo mà đựng trong 3 tuần tới

Tuổi Tuất

Theo tử vi 12 con giáp, Tuất được trời thương vì tính chịu khó, chăm chỉ. 3 tuần tới, bạn nhận được khối tài sản lớn, tiền bạc đổ về liên tục, không còn thiếu thốn như trước đây. Công việc của bạn thuận lợi, mối quan hệ được mở rộng hơn nên chuyện làm ăn cũng khá thuận tiện. Bạn có cơ hội chứng minh bản lĩnh với mọi người, đặc biệt là cấp trên.

con giap giau co 1
Tuất là con giáp giàu có trong 3 tuần tới - Ảnh minh họa: Internet

Thời gian này, bạn sẽ gặp đối tác làm ăn lớn. Vì vậy hãy hết sức thận trọng lời ăn tiếng nói. Nên chú trọng trong cách ăn mặc, đi đứng để không khiến đối phương khó chịu. Bên cạnh đó chuyện tình cảm của bạn cũng gặp nhiều chuyện vui. Cả hai tâm đầu ý hợp nên không có bất cứ cãi vã hay mâu thuẫn gì xảy ra.

Tuổi Mùi

Mùi là con giáp giàu có bậc nhất trong 3 tuần tới. Bạn sống lương thiện nên được trời thương ban cho nguồn tiền khủng, không còn chịu cảnh nợ nần chồng chất như trước đây. Bên cạnh đó, người làm công ăn lương nhận được nhiều cơn mưa lời khen. Người kinh doanh nhận được nhiều hợp đồng béo bở giúp vận trình ngày một đi lên.

con giap giau co 2
Mùi nhận được nhiều lộc trời ban - Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên chuyện tình cảm của bạn lại không như ý. Người độc thân không tìm được người thích hợp. Người đang trong mối quan hệ thường xảy ra nhiều xung đột khiến vận trình trì trệ, tinh thần sa sút, thậm chí sức khỏe cũng xuống dốc.

Tuổi Dần

Theo tử vi mới nhất, Dần có nhiều tin vui về chuyện tiền bạc. Bạn tha hồ tiêu tiền, mua sắm thả ga trong thời điểm này. Những công sức của bạn cuối cùng cũng đã được mọi người công nhận, đánh giá cao.

3 tuần tới, bạn tha hồ đầu tư vào lĩnh vực bản thân yêu thích. Đây là cơ hội tốt để bạn hốt vàng hốt bạc của thiên hạ. Nên chuẩn bị túi ba gang hoặc két sắt đựng tiền vì cứ đổ về như nước, tiêu không hết.

con giap giau co 3
Dần tha hồ mua sắm, tận hưởng cuộc sống - Ảnh minh họa: Internet

Thời điểm này, bạn đi công tác, chịu sức ép của công việc với cường độ cao. Vì vậy hãy giữ gìn sức khỏe, đừng thức khuya cũng đừng làm việc quá sức. Bạn có nhiều cơ hội để chứng minh bản thân, nên nắm bắt thật chặt để không phải hối tiếc.

Các mối quan hệ trong thời điểm này cũng khá thuận lợi, có nhiều cơ hội tiếp xúc với bạn mới nên cuộc sống của bạn không còn nhàm chán.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

An Phong (T.H)