Phụ Nữ Sức Khỏe

3 con giáp dự đoán trúng số độc đắc vào ngày mai thứ Ba (11/10), nhận 2 tỷ cầm tay, cuộc sống lên hương, vụt lên giàu khủng, không phải lo chuyện cơm áo gạo tiền

Tuổi Tý

Trong 12 con giáp thì người tuổi Tý chính là con giáp vô cùng tinh nhanh, thông minh hơn người. Những người này thường có khả năng nhiều xa trông rộng. Trong cuộc sống những người tuổi Tỵ dù có dự định gì thì bạn nhớ cố gắng thực hiện càng sớm càng tốt.

Tử vi dự báo ngày mai thứ Ba (11/10), những người tuổi Tý sẽ gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống. Những người tuổi Tý càng nỗ lực ý chí bao nhiêu càng dễ dàng gặt hái được nhiều thành công bấy nhiều. Đặc biệt, cuộc sống của người tuổi Tý độc thân sẽ có cơ hội tìm kiếm được một nửa đích thực của mình. Trong thời gian này người tuổi Tý con đường công danh, tình duyên đều vô cùng viên mãn khiến cho nhiều người phải ghen tỵ.

Tử vi dự báo ngày mai thứ Ba (11/10), người tuổi Tý có cơ may trúng số độc đắc nhận 2 tỷ cầm tay, cuộc sống lên hương, vụt lên giàu khủng. (Ảnh minh họa: Internet)

Tuổi Tị

Tử vi cho biết, ngày mai thứ Ba (11/10) sẽ là lúc tuổi Tị đón vận may tài lộc cực lớn chuẩn bị “ập đến”, bản mệnh chuẩn bị tinh thần mà kiếm tiền đi nhé. Cả nguồn thu nhập chính và thu nhập phụ của bản mệnh đều đang trên đà tăng tiến. Đặc biệt, người làm kinh doanh được ưu ái hơn cả khi con giáp này có nhiều cơ hội kiếm tiền.

Tiền bạc rủng rỉnh hơn nên có thể thoải mái chi tiêu, song bạn vẫn cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý để tài lộc tiếp tục sinh sôi nhé. Tuy nhiên, công việc bận rộn đồng nghĩa với việc thời gian vui chơi và dành cho gia đình giảm đi khá nhiều đó. Ham làm giàu nhưng Tị cũng phải cân bằng thời gian nghỉ ngơi và ở bên cạnh những người thân yêu nữa nhé, đó chính là nguồn động lực to lớn để bạn yên tâm theo đuổi lý tưởng của mình

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất vốn có tính cách thẳng thắn, trung thực, luôn tự mình vươn lên trong cuộc sống và không thích dựa dẫm vào người khác. họ có lòng tự trọng cao và luôn dùng năng lực cùng bản lĩnh của mình để vượt qua khóa khăn. Theo tử vi, tiền vận của người tuổi Tuất khá vất vả nhưng sau đó sẽ được hưởng thành quả xứng đáng.

Tử vi dự báo ngày mai thứ Ba (11/10), cuộc sống của tuổi Tuất lên xuống không ngừng. Tuần trước  con giáp này phải đối mặt với nhiều khó khăn, công việc không suôn sẻ, tài vận hao hụt. Tuy nhiên, từ ngày mai thứ Ba (11/10) trở đi, vận may của tuổi Tuất sẽ lội ngược dòng, tình hình tài chính được cải thiện. Càng về cuối năm, tuổi Tuất càng được Thần Tài chiếu cố, quý nhân sẵn lòng giúp đỡ khiến cuộc sống của họ càng thêm thăng hoa.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

T.N (t/h)