Phụ Nữ Sức Khỏe

3 con giáp ĐÓN NHẬN VẬN MAY, gặt hái thành công, sự nghiệp thăng tiến, TÀI LỘC CỰC PHÁT đúng dịp 30/4- 1/5

Tuổi Thân
 
Xem tử vi cuối tháng 4, đầu tháng 5, người tuổi Thân dễ có được vận trình tài lộc rực rỡ. Con giáp này biết mình đang có thế mạnh ở đâu nên phát huy hết sức có thể. Khi người khác nghỉ ngơi thì bạn làm việc, nhờ thế mà đồng tiền kiếm về không hề ít chút nào.
 
Ba ngày cuối của kỳ nghỉ sắp tới chính là thời điểm mà những chú Khỉ có được nhiều may mắn trong tiền bạc nhất. Con giáp này có thêm thu nhập từ nhiều nguồn khác nhau, dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh thì cũng đều có cơ may tài lộc hơn người.
 
 
Tuy nhiên, nếu xét cụ thể thì người làm kinh doanh sẽ có nhiều cơ hội để kiếm tiền hơn trong dịp này, cũng có thể bạn đang có được cơ may tốt khi mà nhu cầu chi tiêu, mua sắm của người dân trong dịp nghỉ lễ bao giờ cũng lớn hơn hẳn những dịp khác.
 
Hãy tận dụng thật tốt những gì mà ông trời đã trao cho mình, bạn sẽ thấy rằng chẳng có thành công nào là dễ dàng, bởi ngay cả khi có lộc trời ban thì cũng cần phải lao động vất vả mới có được thứ mình muốn.
 
Tuổi Tuất

Theo tử vi, người tuổi Tuất có khá nhiều cơ hội phát tài trong dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5 này. Bản mệnh biết mình có năng lực tốt ở đâu, giỏi ở điểm nào để phát huy hết sức.

Những ngày nghỉ lễ này sẽ là thời gian thực sự con giáp này chẳng mấy được nghỉ ngơi khi còn bận kiếm tiền. Cơ hội tốt đến, bản mệnh không bỏ lỡ nên dù là kỳ nghĩ nhưng vẫn sẵn sàng cống hiến.

Tất nhiên, sự nỗ lực không bao giờ là bỏ phí. Đổi lại cho điều đó, những chú Chó sẽ có một khoản tiền lớn trong tay. Bản mệnh hãy nghĩ trước về một kế hoạch quản lý tài chính khoa học để không sử dụng tiền bạc phung phí.

Thành công đến với tuổi Tuất một phần là do may mắn song phần lớn là nhờ sự nỗ lực của con giáp này. Kiếm tiền là việc không hề đơn giản, nhất là khi ít được quý nhân phù trợ như bản mệnh. 

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn chính là con giáp phát tài nhất trong dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5 này. Bản mệnh sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền trong khoảng thời gian này. Người khác nghỉ lễ không ra tiền nhưng những chú Rồng lại thêm rủng rỉnh nhờ kỳ nghỉ này. 

Thực Thần cho thấy việc làm ăn buôn bán lẫn việc làm thêm của con giáp này đều được Thần Tài nâng đỡ. Bản mệnh sẽ cảm nhận được rõ sự biến chuyển của vận trình ngay trong những ngày nghỉ lễ đầu tiên. 

Điều duy nhất những chú Rồng cần quan tâm trong thời điểm này là quản lý tài chính sao cho tốt. Tài lộc cực vượng nên bản mệnh hãy chuẩn bị sẵn kế hoạch chi tiêu cho mình. Thu nhập chính, thu nhập phụ đều có thể tăng, thậm chí bản mệnh có thể lấy lại được những khoản tiền tưởng chừng đã mất. 

Đây là cơ hội không có nhiều, tuổi Thìn cần nắm bắt một cách triệt để. Mọi thành công đều cần tới sự nỗ lực và một chút may mắn. Trời đã ban cho con giáp này may mắn có thừa, chỉ cần nỗ lực, nhất định tiền bạc sẽ chẳng bao giờ là vấn đề phải suy nghĩ. 

 * Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. 

Xuân Trang (TH)