Phụ Nữ Sức Khỏe

3 con giáp ĐỎ nhất tuần tới (3/10 - 9/10/2022), hoan hỷ số đỏ hơn son, ôm trong tay cả rừng vàng biển bạc, giàu sang phú quý tự tìm đến, thoát cơn nghèo khó trở thành triệu phú

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ nổi tiếng kiên trì, một khi quyết định việc gì sẽ quyết tâm theo tới cùng, trưởng thành cũng nhanh chóng. Tuần tới, những người sinh ra trong con giáp này sẽ đón nhận liên tiếp các vận may khác nhau. Vận đào hoa của họ rất tốt, quý nhân cũng xuất hiện lần lượt.

Người tuổi Ngọ sẽ thoát khỏi cảnh nghèo khó và kém may mắn. Đây là khoảng thời gian tuyệt đẹp của con giáp này, quý nhân luôn bên cạnh để hỗ trợ, nâng cao vận khí cho tuổi Ngọ. Cuộc sống tuổi Ngọ sẽ được nâng lên tầm cao mới, may mắn sẽ đến liên tục giúp con giáp này tìm được cơ hội đổi đời, có thể giàu có đến vài năm sau.

Con giáp Ngọ sẽ “lên đỉnh” phúc lộc, phúc thọ, phú quý, tích lũy tài sản nhanh chóng, cuộc sống bình an hạnh phúc, bớt phiền phức, tiền tài vào nhà sung túc, kiếm được tiền một đồng thì phải nỗ lực gấp mười lần, để cuối năm có một kết quả tốt thì mới đáng thể hiện, xứng đáng với công sức của mình và anh em cùng cố gắng. 

Cuộc sống tuổi Ngọ sẽ được nâng lên tầm cao mới, may mắn sẽ đến liên tục giúp con giáp này tìm được cơ hội đổi đời, có thể giàu có đến vài năm sau - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Tử vi cho biết, những người tuổi Sửu sẽ là con giáp may mắn trong tuần tới đây. Người tuổi Sửu càng cố gắng bao nhiêu thì tài lộc, tiền bạc càng chảy về nhiều bấy nhiêu. Đặc biệt, trong dịp tới tuổi Sửu sẽ được Thần Tài chiếu cố nồng hậu, giúp con đường tài vận thăng tiến không ngừng.

Người tuổi Sửu chính là con giáp may mắn được Thần Tài soi chiếu, vận đỏ bừng lên, tài lộc kéo đến, giàu sang phú quý. Trong thời gian này, công danh, sự nghiệp của người tuổi Sửu sẽ ngày càng thăng tiến, xuôi thuận. Những người tuổi Sửu càng bỏ ra nhiều công sức bao nhiêu thì quả ngọt được thu về bấy nhiêu.

Con giáp Trâu sẽ không gặp mọi điều xui xẻo và may mắn, ngày tháng ngọt ngào sẽ đến, sự nghiệp vượng phát, cuộc sống rủng rỉnh lạ thường, cửa nhà đông vui. Đấy sẽ là điều bất ngờ, vận may lớn sẽ được ghi nhận, và sự nghiệp sẽ rất thịnh vượng, lúc rảnh rỗi có thể quan tâm nhiều hơn đến những điều trong cuộc sống.

Người tuổi Sửu chính là con giáp may mắn được Thần Tài soi chiếu, vận đỏ bừng lên, tài lộc kéo đến, giàu sang phú quý - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi rất biết nhìn xa trông rộng. Thoạt nhìn trông họ có vẻ yếu đuối nhưng trên thực tế lại là con giáp mạnh mẽ, kiên định nhất. Trong tuần tới, vận đỏ của tuổi Mùi sẽ được mở ra. Nếu biết nắm bắt cơ hội thì cơ hội giàu có sẽ ập đến đối với họ. 

Tuổi Mùi đón nhận tin vui cực lớn, tiền bạc cứ đổ về tiêu hoài không hết. Con giáp này gặp được nhiều may mắn, vận tài chính được cải thiện nhiều hơn. Đặc biệt, con giáp tuổi Mùi có nhiều cơ hội phát huy hết thế mạnh của mình nên vận trình ngày càng đi lên. Nhờ sự bản lĩnh cao ngút trời nên tiền bạc cứ tăng lên không ngừng, trong túi lúc nào cũng rủng rỉnh.

Vận khí của con giáp này sẽ tăng cao, có nhiều cơ hội, họ sống giàu sang khiến người khác ghen tị, sự nghiệp có thể thăng tiến vượt bậc. Chỉ cần biết nắm bắt thời cơ và nắm bắt cơ hội thì kiếp sau nhất định sẽ thêm nhiều may mắn, vạn sự như ý, sẽ có được những niềm vui lớn.

Tuổi Mùi đón nhận tin vui cực lớn, tiền bạc cứ đổ về tiêu hoài không hết, con giáp này gặp được nhiều may mắn, vận tài chính được cải thiện nhiều hơn. - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH)