Phụ Nữ Sức Khỏe

3 con giáp ĐẠI CÁT ĐẠI LỢI, đổi đời sau một đêm trong 10 ngày tới

Chỉ trong nháy mắt 3 con giáp may mắn này đã trúng quả trời cho, lộc lá đầy nhà, đếm tiền sái tay, người khác dù ước ao cũng chẳng được.

con giap may man 1
Nằm ngửa mà ăn, rung đùi hốt bạc, ngày càng giàu sang là phúc phần trời ban cho con giáp may mắn này - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Sách tử vi 12 con giáp có nói, Tý là người thông minh, khôn khéo và có gan làm giàu. Họ nhìn xa trông rộng, có tài mưu lược nên càng nỗ lực càng gặt hái được nhiều thành công đáng nể trong sự nghiệp. Chẳng cần cậy nhờ mẹ cha họ cũng nhà xe có đủ, sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

Đặc biệt, trong 10 ngày tới Tý sẽ trúng quả trời cho, số dư trong tài khoản tăng nhanh đến chóng mặt. Nằm ngửa mà ăn, rung đùi hốt bạc, ngày càng giàu sang là phúc phần trời ban cho con giáp giàu có này.

con giap may man 2
Trong 10 ngày tới Ngọ sẽ được thần tài đưa đường chỉ lối để ăn nên làm ra, làm một hưởng mười - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ                   

Thích khám phá, bay bổng lại sống lãng mạn nhưng Ngọ lại không hề yếm thế trước những con giáp khác. Ở Ngọ có sự nhạy cảm, tinh tế và khả năng sáng tạo không giới hạn. Đây chính là chìa khóa mang lại thành công trong sự nghiệp, khiến họ kiếm được bộn tiền dù chẳng cần nhọc công lao lực.

Tử vi học có nói, trong 10 ngày tới Ngọ sẽ được thần tài đưa đường chỉ lối để ăn nên làm ra, làm một hưởng mười. Bạc tiền dư dả, của nả đầy nhà, càng về cuối năm càng thịnh vượng, đại cát đại lợi chính là lá số tử vi của Ngọ.

con giap may man 3
Bước chân vào tháng 8/2019, Tỵ sẽ đạp trúng hũ vàng, tha hồ thụ lộc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Dám nghĩ dám làm, có tham vọng và có đầu óc kinh doanh nên dù làm công ăn lương hay làm chủ thì Tỵ cũng kiếm được bộn tiền, giàu lên trông thấy. Bước chân vào tháng 8/2019, Tỵ sẽ đạp trúng hũ vàng, tha hồ thụ lộc.

Nếu đang có ý định mở rộng kinh doanh hay thử sức mình trong lĩnh vực mới thì đây là thời cơ nghìn năm có một để Tỵ ôm hết của nả trong thiên hạ vào nhà, quơ tay là có tiền.

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho độc giả.

Quỳnh Dương (T.H)