Phụ Nữ Sức Khỏe

3 con giáp CẦU ĐƯỢC ƯỚC THẤY, may mắn nhân đôi trong cuối tuần này (8-9/1/2022), lộc lá đầy nhà

Tuổi Sửu

Sửu vốn có tính cách lạc quan, sống độc lập, không dựa dẫm vào bất cứ ai. Đa số người tuổi Sửu có thể gặt hái được thành công vào giai đoạn tiền vận. Tuy nhiên, không phải lúc nào may mắn cũng mỉm cười với họ. Đôi khi, Sửu cũng vấp phải chông gai, thất bại và phải nỗ lực hết mình để vượt qua.

Tử vi hai ngày cuối tuần này cho biết, đây là lúc Sửu được Thần Tài chiếu cố, người tuổi Sửu làm gì cũng thành công, lộc lá đầy nhà, tiền tiêu không hết. Không chỉ có tài chính, mà những mặt khác trong cuộc sống của con giáp này cũng hết sức thuận lợi, suôn sẻ, và sẽ là một thiếu sót lớn nếu không liệt kê Sửu vào danh sách những con giáp có vận đỏ nhất trong cuối tuần này.

Sửu gặp nhiều may mắn cuối tuần này (Ảnh minh họa: Internet)

Tuổi Dần

Tử vi học có nói, trong 2 ngày cuối tuần này, tuổi Dần sẽ là con giáp được gặp nhiều may mắn. Cát tinh che chở cho bản mệnh tự tin theo đuổi những mục tiêu và lý tưởng bản thân đã đặt ra.

Công danh sự nghiệp trên đà phát triển. Nếu biết lợi dụng cơ hội lần này để tiến thân thì bạn không cần phải lo lắng về chuyện tương lai, có được nhiều bước đột phá lớn. Bất cứ trở ngại nào xuất hiện, bạn đều dùng sự chăm chỉ và ý chí quyết tâm của mình để đạp chúng sang một bên.

Các kế hoạch hợp tác làm ăn cũng diễn ra thuận lợi trong ngày này. Bản mệnh đang có cơ may phát tài rất lớn, thu về một khoản lợi không nhỏ khi luôn có những tính toán khôn ngoan và biết phải đầu tư chính xác vào đâu.

Tuổi Hợi

Trong năm 2021 này, cuộc sống tuổi Hợi cũng có nhiều thăng trầm, thậm chí có người còn đối diện với nhiều khó khăn, có ảnh hưởng đến tài vận, sự nghiệp, đời sống tinh thần cũng không có nhiều niềm vui. Tuy nhiên, cuối năm 2021 này tuổi Hợi sẽ khổ tận cam lai, sau những thử thách sẽ tìm được bài học quý giá, giúp cuộc sống thăng hoa về sau. 

Trong cuối tuần này, tuổi Hợi hãy chuẩn bị tinh thần để chào đón những điều mới mẻ. Công việc tuổi Hợi khá thuận lợi, suôn sẻ, những khó khăn hiện tại đều được giải quyết ổn thỏa. Đây là giai đoạn mà vận may tuổi Hợi đang lội ngược dòng, họ sẽ gặp được quý nhân, họ sẽ được giúp đỡ và tạo điều kiện xây dựng sự nghiệp viên mãn, tương lai sẽ kiếm thật nhiều tiền, ngày càng thăng tiến.

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Mai Anh (t/h)